Tâm điểm tuần: Trái đất thứ hai, bố che nắng cho con gái

Ione - 27/07/2015, 13:56

NASA công bố xuất hiện "Trái đất thứ hai", trào lưu kẹo thối... là những sự việc được giới trẻ quan tâm tuần qua.

 

chu-cho-1-6696-1437479409.jpg

Hình ảnh một chú chó ở Bến Tre bị cột mõm bằng băng keo, thân hình gầy trơ xương khiến nhiều người xem không khỏi xót xa. Hình ảnh sau đó được truyền đi khắp mạng xã hội, Hội những người yêu động vật ra sức kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giải cứu chó chó tội nghiệp này.

Sau 2 ngày tìm kiếm thì chú chó này đã được tìm thấy ở khu vực nhà dân.

Sau 2 ngày tìm kiếm, chú chó này đã được tìm thấy ở khu vực nhà dân. Hình ảnh giải cứu chú chó này khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình. Nhiều người trong đội cứu hộ đã bật khóc trước tình trạng sức khỏe và những đau đớn mà chú chó này phải hứng chịu suốt thời gian qua. Hiện chú chó này đã được trao cho Hội hỗ trợ động vật Ngôi Nhà Của Bé để tiện chăm sóc.

/pictures/picfullsizes/2015/07/27/pjr1437968952.jpg

Cuộc giải cứu chú chó ở Bến Tre vừa kết thúc thì bạn trẻ yêu động vật lại xót xa chứng kiến hình ảnh một chú chó khác tại Hà Nội cũng bị đối xử với tình trạng tương tự. May mắn chú chó này đã được một nhóm bạn giải cứu thành công. Sau khi được chăm sóc, chú chó này đã dần ổn định sức khỏe. Chú chó hiện có tên mới là Shin.

Sự kiện NASA công bố

Sự kiện NASA công bố phát hiện hành tinh thứ hai ngoài Trái đất khiến nhiều người phấn khích. Nhiều dòng status chia sẻ cảm giác bất ngờ, tò mò khi nghe tin về "Trái đất thứ hai" này. Loạt teen Việt đã thử tài tưởng tượng về cuộc sống và những việc làm đầu tiên nếu được đặt chân lên một Trái đất mới.

Tuần qua, trào lưu kẹo thối được nhiều bạn trẻ quan tâm

Tuần qua, trào lưu kẹo thối được nhiều bạn trẻ quan tâm vì sự thú vị và khác lạ. Đây thực chất là một loại kẹo mang tên Bean Boozled do một công ty sản xuất bánh kẹo của Mỹ tung ra. Loại kẹo này có nhiều hương vị khác nhau từ dễ chịu đến khó ưa trong một hộp. Nhiều bạn đã áp dụng trò chọn kẹo này cho các bữa tiệc, tụ tập bạn bè tạo nên những tình huống vui nhộn. Ngay khi biết đến, teen Việt đã rào rào truy lùng loại kẹo này ở các shop online khiến "cháy hàng".

cap-doi-1972-1437965034.png

Bức ảnh cặp đôi ở Hà Tĩnh giúp một người dân bị đổ xe hàng trong khi đang chụp ảnh cưới được chia sẻ nhiều tuần qua. Hai nhân vật gây chú ý này là anh Hồ Văn Chiến (1987) và chị Trương Thị Thanh An (1989). Người ghi lại khoảnh khắc này là nhiếp ảnh Trần Hữu Long. Hành động được nhiều người nhận xét là đẹp và có tính nhân văn. Tuy nhiên, một số tỏ ra nghi ngờ có tính dàn dựng trong bức ảnh. Người chia sẻ sau đó khẳng định đó là sự thật và chú rể trong ảnh cũng bày tỏ niềm vui khi được giúp đỡ người khác.

page-3393-1437965034.jpg

Ngày 24/7 vừa qua là kỷ niệm tròn một năm ngày mất của vlogger Toàn Shinoda. Những dòng chia sẻ của An Nguy, Trâm Anh, Sa Lim, HuyMe... và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Toàn Shinoda khiến nhiều người đọc không khỏi xúc động. Dù Toàn Shinoda đã ra đi nhưng tình cảm và hình ảnh về anh vẫn được giữ vẹn nguyên.

Câu chuyện và hình ảnh một cụ bà lậm lũi ngồi trên xe buýt

Câu chuyện và hình ảnh một cụ bà lậm lũi ngồi trên xe buýt đi tìm cháu được nhiều bạn chia sẻ với sự xúc động. Câu chuyện được một nữ nhân viên bán vé trên xe buýt kể lại trên chuyến xe Bến Thành - Long Phước.

11741161-10153428096301955-798-5738-6327

Sự việc một cô bạn 16 tuổi ở TP HCM lộ ảnh ngực trần trong trang phục thổ dân gây bức xúc tuần qua. Sự việc được giải thích là sự cố ngoài ý muốn do một thành viên của ê kip bất cẩn đăng tải ảnh lên mạng. Sau khi ảnh bị phát tán, ê kip này đã lên tiếng xin lỗi, giải thích đây là ảnh hậu trường và tìm cách khắc phục. Cô gái trong ảnh cũng không muốn làm to chuyện và rút ra cho mình những bài học lớn trong việc dễ dãi khi thực hiện bộ ảnh có ý tưởng nhảy cảm.

Hình ảnh một ông bố dùng nón bảo hiểm để

Hình ảnh một ông bố dùng nón bảo hiểm để che nắng cho đứa con gái ngủ trên ghế đá gây xúc động. Theo người chia sẻ, hình ảnh này được ghi lại khi cô gái trong ảnh tham gia kỳ thi liên thông lên đại học. Hành động ấm áp của người bố khiến người xem nhòe mắt khi nghĩ về công ơn sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ. Ảnh: Beat.vn.

11745630-10153505900127156-633-2744-4840

Hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát giao thông lội mưa bì bõm, giúp người điều khiển phương tiện giao thông vượt qua những vùng ngập nước ở Đông Triều, Quảng Ninh được ngợi khen là hành động đẹp.

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất