Tài tử "Thiên long bát bộ" khoe hai con trai thành đạt

Zing - 07/07/2017, 13:32

"Ngũ hổ tướng" Thang Trấn Nghiệp ở tuổi 59 dù sự nghiệp xuống dốc nhưng lại được bù đắp bởi những người con trưởng thành.

Theo QQ, Thang Trấn Nghiệp vừa dự lễ tốt nghiệp của hai con trai - Thang Quân Diệu, Thang Quân Từ - tại Mỹ. Cũng trong buổi lễ, nam diễn viên 59 tuổi còn giới thiệu con gái đầu lòng, hiện sống và làm việc tại Mỹ.

Tai tu 'Thien long bat bo' khoe hai con trai thanh dat hinh anh 1

Thang Trấn Nghiệp bên cặp sinh đôi vừa tốt nghiệp tại Mỹ. Ảnh: QQ.

"Là người cha không có gì hạnh phúc hơn giây phút chứng kiến các con trưởng thành, có chút thành tựu", Thang Trấn Nghiệp vui vẻ chia sẻ. Nam diễn viên Thiên long bát bộ một thời tự hào dù sự nghiệp không nổi bật như những người còn lại trong Ngũ hổ tướng nhưng lại yên bề gia thất.

Năm 1983, lứa Ngũ hổ tướng dưới trướng TVB với những cái tên Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp, Lương Triều Vỹ... "xưng hùng" một thời trên màn ảnh.

Tai tu 'Thien long bat bo' khoe hai con trai thanh dat hinh anh 2

Ba người con trong cuộc hôn nhân đầu của Thang Trấn Nghiệp.

Trong năm người, Thang Trấn Nghiệp nổi tiếng nhờ Lộc Đỉnh Ký, Câu chuyện cảnh sát, A Phi và A Cơ, Bến Thượng Hải, Thiên long bát bộ...

Anh còn được chú ý sau khi công khai chuyện tình cảm với Ông Mỹ Linh - đệ nhất giai nhân TVB trong thập niên 1980. Ông Mỹ Linh tự tử vào năm 1985, sau nhiều lần nhắn tin van nài bạn trai tái hợp. Đau đớn trước sự phản bội của Trấn Nghiệp, Ông Mỹ Linh quyên sinh khi mới 26 tuổi.

Cho đến giờ, khán giả vẫn chỉ trích Thang Trấn Nghiệp là nguyên nhân dẫn tới cái chết ngôi sao Anh hùng xạ điêu. Cũng từ đây, sự nghiệp Thang Trấn Nghiệp tuột dốc không phanh.

Tai tu 'Thien long bat bo' khoe hai con trai thanh dat hinh anh 3

Ông Mỹ Linh từng tự tử sau khi phát hiện Thang Trấn Nghiệp phản bội. Cô qua đời ở tuổi 26.

Khi nói về Ông Mỹ Linh, Thang Trấn Nghiệp luôn trăn trở: "Tôi đã nhớ về cô ấy trong thời gian rất dài. Nhưng giờ đây, tôi đã cất mọi chuyện vào quá khứ. Tôi không thể đối xử không tốt với vợ chỉ vì một bóng hình cũ. Cuộc sống luôn ở phía trước".

Thang Trấn Nghiệp đã hai lần kết hôn. Hiện, anh sống cùng người vợ sau và hai con gái nhỏ.

 

Theo Hiểu Nguyệt/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất