Choáng váng trước nhan sắc xuống dốc thảm hại của mỹ nữ "Thiên long bát bộ"

Afamily - 22/03/2017, 08:32

Nàng Vương Ngữ Yên - Trương Mông của "Tân thiên long bát bộ" gây sốc cho khán giả khi tham dự buổi ra mắt phim mới bằng gương mặt phù nề, biến dạng.

Chiều 21/3, nàng Vương Ngữ Yên của Tân thiên long bát bộ đã tham dự buổi ra mắt phim truyền hình mới Mùa xuân của tuổi trẻ  tại Chiết Giang - Trung Quốc. Xuất hiện với vai trò nữ chính, Trương Mông gây bất ngờ cho khán giả bởi gương mặt phù nề, biến dạng. Hình ảnh nàng Vương Ngữ Yên xinh đẹp, thanh tao gần như hoàn toàn biến mất. Đường nét trên mặt Trương Mông trở nên thô kệch và không phù hợp với tổng thể.

Choáng váng trước sắc xuống dốc thảm hại của mỹ nữ Thiên long bát bộ - Ảnh 1.

 

Choáng váng trước sắc xuống dốc thảm hại của mỹ nữ Thiên long bát bộ - Ảnh 2.

Trong buổi ra mắt phim truyền hình mới, Trương Mông xuất hiện với gương mặt biến dạng

Choáng váng trước sắc xuống dốc thảm hại của mỹ nữ Thiên long bát bộ - Ảnh 3.

Gương mặt của nữ diễn viên có dấu hiệu bị phù nề

Mùa xuân của tuổi trẻ lấy bối cảnh thời dân quốc, kể về một nhóm thanh niên yêu nước bị kìm kẹp giữa cuộc chiến Trung Quốc và Nhật Bản. Với dự án này, Trương Mông có khá nhiều cảnh quay hành động. Nữ diễn viên cho biết cô không chỉ phải cầm súng mà còn phải phi thân, đánh võ vô cùng cực nhọc.

"Lâu rồi tôi mới lại đóng 1 bộ phim dân quốc, lại còn vào vai một cô gái có lý tưởng, biết hy sinh thân mình vì mục đích cao cả. Quá trình quay phim hẳn nhiên không nhẹ nhàng gì hết, nhưng bù lại tôi có thêm kinh nghiệm cho công việc sau này"  - Trương Mông nói thêm.

Choáng váng trước sắc xuống dốc thảm hại của mỹ nữ Thiên long bát bộ - Ảnh 4.

 

Choáng váng trước sắc xuống dốc thảm hại của mỹ nữ Thiên long bát bộ - Ảnh 5.

Tạo hình của Trương Mông trong phim mới

Trương Mông sinh năm 1988, từng được mệnh danh là ngọc nữ thuần khiết của làng phim Hoa ngữ. Cô được biết đến rộng rãi khi đóng Tân thiên long bát bộ cùng với Chung Hán Lương, Giả Thanh, Kim Ki Bum. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong các dự án:  Mỹ nhân vô lệ, Mỹ nhân tâm kế, Đẳng cấp quý cô, Tân Lộc đỉnh ký.

Choáng váng trước sắc xuống dốc thảm hại của mỹ nữ Thiên long bát bộ - Ảnh 6.

 

Choáng váng trước sắc xuống dốc thảm hại của mỹ nữ Thiên long bát bộ - Ảnh 7.

Trương Mông từng được xem là ngọc nữ thuần khiết của làng phim Hoa ngữ. Cô được biết đến với vai Vương Ngữ Yên trong "Tân thiên long bát bộ"

Đầu năm 2016, Trương Mông bị phát hiện có quan hệ "mờ ám" với chồng của diễn viên Lưu Vũ Hân. Tiếp đến, cô lại sa vào không ít rắc rối vì nghi án lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Lần tái xuất màn ảnh nhỏ này, nhiều khán giả hy vọng Trương Mông có thể lấy lại hình ảnh đẹp đẽ như xưa. Song với gương mặt phù nề, một lần nữa nàng Vương Ngữ Yên lại gây ra tranh cãi.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất