Taeyeon (SNSD) bỗng nhận "gạch đá" khi scandal vứt thư của fan bị đào bới lại

Kênh 14 - 12/01/2016, 11:27

Trưởng nhóm SNSD vốn nổi tiếng luôn quan tâm tới các fan, nhưng mới đây lại bị gây khó dễ khi những hình ảnh cho thấy cô vứt thư của người hâm mộ bị anti-fan "đào bới" lại.

Vào ngày 10/1 vừa qua, trên trang mạng Pann xuất hiện một bức ảnh chụp lại một số bức thư có đề tên người nhận là trưởng nhóm Taeyeon của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Dễ dàng nhận thấy đây đều là thư do người hâm mộ gửi đến cho nữ ca sỹ xinh đẹp. Thế nhưng, chúng lại được tìm thấy trong tình trạng ướt sũng, lấm lem bùn đất, cho thấy những bức thư đã bị vứt đi như rác thải. Theo trang Koreaboo, thực tế đây là một scandal trong quá khứ của Taeyeon chứ không phải sự việc xảy ra gần đây, tuy nhiên lại đột ngột bị đào bới trở lại, nên có lẽ người đứng sau bài đăng này là anti-fan của cô nàng.

Taeyeon (SNSD) bỗng nhận gạch đá khi scandal vứt thư của fan bị đào bới lại - Ảnh 1.

Thư người hâm mộ gửi cho Taeyeon được tìm thấy trong tình trạng giống rác thải bị bỏ đi

Vào thời điểm sự việc mới được "khui ra", công ty quản lý của SNSD là "ông lớn" SM Entertainment đã giải thích rằng những bức thư này không phải bị Taeyeon cố ý vứt đi, mà chúng bị để ở nhầm chỗ, khiến cho những nhân viên quét dọn tưởng là rác và đã thu dọn chúng đi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không thực sự tin vào lời bào chữa này từ SM và không ngừng chỉ trích Taeyeon về thái độ không tôn trọng người hâm mộ, nhất là khi trưởng nhóm SNSD là một trong những nghệ sỹ nổi tiếng luôn yêu chiều fan. Dưới đây là một số bình luận tiêu cực sau khi bức ảnh được đăng tải:

[+ 643, – 118] Nếu như mọi người đọc nội dung của bức thư thì có thể thấy chúng được gửi kèm theo quà tặng nữa. Có vẻ như cô ấy đã vứt hết thư đi và chỉ giữ lại quà thôi. Họ nói rằng nhân viên quét dọn đã vứt chúng đi, nhưng cũng không thể tin hoàn toàn được.

[+ 553, – 138] Cô ấy vẫn luôn là người như thế này đấy. Fan SNSD chỉ giỏi tự huyễn hoặc bản thân thôi.

[+ 498, – 99] Nếu là thư của fan thì cô ấy nên bảo quản tốt hơn chứ ??? Nếu cô ấy cất giữ chúng kỹ càng thì đâu có bị đem vứt đi như vậy..

Taeyeon (SNSD) bỗng nhận gạch đá khi scandal vứt thư của fan bị đào bới lại - Ảnh 2.

Taeyeon nhận nhiều lời chỉ trích khi bị cho là không coi trọng tình cảm của người hâm mộ

Tuy nhiên, vẫn có những người hâm mộ đứng ra bảo vệ cô nàng khi đăng tải một bình luận cũ của cô trên instagram, nói về sự cố vứt thư của fan này. Cụ thể, Taeyeon đã viết: "Vì tôi không chắc rằng việc để lại lời nhắn trên bảng thông báo (người dịch: bảng thông báo của fan cafe) có thể truyền tải những cảm xúc của tôi tới các bạn hay không, nên tôi quyết định để lại bình luận ở đây. Thật sự tôi đã khóc rất nhiều, vì quá biết ơn và cũng cảm thấy rất có lỗi, trái tim tôi như thắt nghẹn. Các bạn biết rằng những thứ các bạn nhìn thấy trong tấm ảnh không phải là tất cả sự việc đúng không? Tất cả những tình cảm đáng trân trọng mà các bạn đã gửi đến tôi, tôi có thể cảm nhận được rất rõ ràng. Tối nay có vẻ tôi sẽ phải suy nghĩ rất nhiều về mọi chuyện… Thật sự tôi rất biết ơn các bạn, các bạn đối với tôi chính là một nguồn động lực".

Taeyeon (SNSD) bỗng nhận gạch đá khi scandal vứt thư của fan bị đào bới lại - Ảnh 3.

Nguyên văn bình luận của Taeyeon

Nguồn: Nate Pann, Koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất