Taeyeon: Thần tượng hoạt động “quần quật suốt năm”

Kênh 14 - 17/12/2015, 13:34

Fan cho rằng Taeyeon hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu thần tượng chăm chỉ nhất năm 2015.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là năm 2015 kết thúc, làng Kpop lại ghi dấu hàng loạt màn tái xuất và lên sàn. Tuy nhiên, thần tượng chăm chỉ nhất 2015 là ai? Theo ý kiến của đông đảo fan, thủ lĩnh SNSD Taeyeon hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Cô nàng khiến fan không thể không mắt tròn mắt dẹt ngưỡng mộ khi liên tục hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay.

Taeyeon mở màn 2015 với phần góp giọng trong ca khúc solo đầu tay “Shake That Brass” của thành viên f(x) Amber. Tiếp đó, cô nàng cùng 7 mẩu còn lại của SNSD tái ngộ fan với “Catch Me If You Can” (tháng 3), “Party” (tháng 7), “Lion Heart”, “You Think” (tháng 8). Sau khi cùng giọng ca gạo cội Im Jaebum thực hiện bản remake ca khúc “Scars Deeper Than Love” vào tháng 9, Taeyeon chính thức khởi nghiệp solo với album “I” vào tháng 10.
 

Trong 2 tháng 10 và 11, Taeyeon cũng tiến hành solo concert “Taeyeon’s Very Special Day” tại Hàn Quốc. Tháng 12, cô nàng cùng 2 mẩu còn lại của nhóm nhỏ TaeTiSeo là Tiffany và Seohyun quảng bá sản phẩm Giáng sinh “Dear Santa”. Ngoài ra, thủ lĩnh tài năng của SNSD còn tham gia lưu diễn tại Nhật Bản.

Fan để lại nhiều bình luận trước chủ đề này:

-“2015 hẳn là năm bận rộn và ý nghĩa nhất đối với Taeyeon, nhất là màn solo thành công rực rỡ. Mong là cô ấy sẽ có thời gian nghỉ ngơi trong năm tới”.

- “Một mình Taeyeon làm công việc của hẳn 10 người”.

- “Nhân viên ưu tú của SM!”.

- “Dù phải nhận gạch đá không ít lần, nhưng Taeyeon được công nhận là hát hay, SNSD lại còn nổi đình nổi đám, nên chắc là tính tự trọng của cô ấy phải cao lắm”.

- “Trong 3 năm vừa rồi, mỗi năm SNSD chỉ được hoạt động ở Hàn 1 tháng, nên tôi từng nguyền rủa SM và tự hỏi không biết họ có phải nhóm nhạc Hàn đúng nghĩa không. Nhưng năm nay SM lại cứ cho họ lên sàn suốt, đến mức tôi thấy hoang mang luôn”.

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất