Taeyang (Big Bang) cổ vũ bạn gái lập nhóm nhạc thần tượng

Zing - 15/07/2016, 14:14

Người đẹp Min Hyo Rin chia sẻ, thành công khi ra mắt nhóm nhạc Unnies của cô nhận được lời chúc mừng và khích lệ của bạn trai kém tuổi Taeyang.

Mới đây, nữ diễn viên Min Hyo Rin đạt được ước mơ làm ca sĩ thần tượng khi gia nhập nhóm nhạc Unnies của show truyền hình thực tế Unnies’ Slam Dunk. Ca khúc trình làng Kpop của nhóm là Shut Up ngay khi ra mắt đã được khán giả yêu thích, có mặt trên 8 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Taeyang (Big Bang) co vu ban gai lap nhom nhac than tuong hinh anh 1

Min Hyo Rin và nhóm nhạc của cô - Unnies. Ảnh: KBS

 

Min Hyo Rin chia sẻ, cô quá đỗi bất ngờ và hạnh phúc khi Unnies được đón nhận cũng như vui mừng vì ước mơ thành sự thật. “Tôi không thể tin được. Tôi vừa là thành viên nhóm nhạc sau 10 năm hoạt động và có một album gây sốt trên bảng xếp hạng” – kiều nữ 30 tuổi nói.

Min Hyo Rin cũng tiết lộ về phản ứng của bạn trai – ca sĩ Taeyang của nhóm nhạc Big Bang, khi nhóm nhạc của cô ra mắt thành công. “Anh ấy rất thích bài hát đó và chúc mừng tôi. Tôi nghĩ anh ấy rất tự hào về tôi vì tôi đã luôn muốn làm ca sĩ từ lâu rồi. Anh ấy nói rằng tôi đã cố gắng rất nhiều và cổ vũ tôi khi tôi vất vả luyện tập, thậm chí hướng dẫn cho tôi” – kiều nữ phim Sunny tiết lộ với tờ Ilgan Sports.

Taeyang (Big Bang) co vu ban gai lap nhom nhac than tuong hinh anh 2

Taeyang và Min Hyo Rin đang hẹn hò. Ảnh: Mydaily

 

Taeyang kém Min Hyo Rin 2 tuổi, cặp đôi gặp nhau trên trường quay MV 1AM vào năm 2013. Tin đồn hẹn hò dấy lên và họ thừa nhận hồi tháng 6/2015. Sau khi công khai, Min Hyo Rin khá cởi mở về mối quan hệ, cô vui vẻ giải thích: “Tất nhiên tôi có lo lắng về phản ứng của fan nhưng không thể làm ngơ khi được hỏi. Mà mọi người cũng nên hỏi anh ấy (Taeyang) đi vì tôi đã trả lời chuyện này mấy lần rồi”.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, buổi hẹn của cô và Taeyang thường là dành để đi ăn. “Chúng tôi thích đi ăn ngon và đơn giản là ở bên nhau. Cả hai đều rất thích ăn, cũng có cùng khẩu vị nên không mấy khi cãi nhau về chuyện này”.

Taeyang (Big Bang) co vu ban gai lap nhom nhac than tuong hinh anh 3
Một buổi hẹn thông thường của cặp đôi. Ảnh: DS

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất