Bạn gái Taeyang (Big Bang) đính chính tin đồn dao kéo

Zing - 29/05/2016, 10:16

Min Hyo Rin nói về tin đồn cô chỉnh sửa gương mặt trong chương trình mới đây.

Hôm 28/5, chương trình Entertainment Weekly của KBS lên sóng số mới với sự tham gia của khách mời là người mẫu kiêm diễn viên Min Hyo Rin. Tại đây, một trong những chủ đề mà Min Hyo Rin và MC nói đến là tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Ban gai Taeyang (Big Bang) dinh chinh tin don dao keo hinh anh 1
Min Hyo Rin không thay đổi nhiều so với thời nữ sinh. Ảnh: Nate

“Tôi không hề làm mũi. Tôi chỉ sửa mắt và lắp bọc răng” – bạn gái nam ca sĩ Taeyang (Big Bang) tự tin hé lộ những chi tiết cô đụng chạm trên gương mặt. Để chứng minh không sửa mũi, Min Hyo Rin véo mũi liên tục.

Ngôi sao phim Sunny còn hài hước thêm: “Trong quá khứ, tôi không làm rõ tin đồn sửa mũi này vì sợ rằng lớp trang điểm bị mất đi khi chà lên mũi. Giờ thì tôi phải thỏa hiệp với ngoại hình của mình, tôi không còn ngại chứng minh cho mọi người nữa”.

Bức ảnh thời nữ sinh của Min Hyo Rin cũng được tiết lộ, chứng minh cô sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Ban gai Taeyang (Big Bang) dinh chinh tin don dao keo hinh anh 2
Min Hyo Rin có mối tình khá lâu năm với Taeyang của nhóm Big Bang. Ảnh: Dispatch

Gần đây, Min Hyo Rin tham gia show truyền hình thực tế Unni’s Slam Dunk. Tại đây, người đẹp 30 tuổi được khán giả yêu mến nhờ khiếu hài hước. Cũng trong show này, Min Hyo Rin từng tiết lộ cô và bạn trai kém tuổi Taeyang của nhóm Big Bang từng vài lần chia tay rồi tái hợp.

Đây là thông tin họ chưa từng tiết lộ khi công khai hẹn hò vào tháng 6/2015. Cặp đôi gặp và yêu sau khi Min Hyo Rin đóng MV 1AM của Taeyang hồi năm 2013.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất