Min Hyo Rin từng chia tay Taeyang (Big Bang) trước khi công khai hẹn hò

Kênh 14 - 11/05/2016, 14:50

Trong chương trình "Radio Star" số mới nhất, Min Hyo Rin đã tiết lộ chi tiết đặc biệt về mối quan hệ của mình cùng bạn trai nổi tiếng Taeyang (Big Bang).

Chuyện tình của giọng ca nội lực Big Bang - Taeyang - và nữ diễn viên Min Hyo Rin được công khai qua loạt hình hẹn hò của hai người vào ngày 2/6 năm ngoái. Ban đầu vướng phải luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, dần dà cặp đôi trở thành "con cưng" của truyền thông khi công khai hẹn hò không ngại ngần ánh mắt của công chúng, giản dị cùng nhau sải bước trên con phố hay dành những phút giây hiếm hoi bên nhau sau bộn bề công việc.

Công ty đại diện của hai bên đã từng lên tiếng, tiết lộ rằng chuyện tình của Taeyang và Hyo Rin diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, chưa bao giờ đích thân hai nghệ sĩ chia sẻ về mối quan hệ kéo dài suốt 3 năm qua. Qua chương trình "Radio Star" của đài MBC số mới nhất, lần đầu tiên người đẹp họ Min tiết lộ về nút thắt trong chuyện tình cảm của họ, khiến khán giả ngỡ ngàng.

 - Ảnh 1.

MC của chương trình - Kyuhyun (Super Junior) dò hỏi: "Tính từ thời điểm chuyện tình cảm của hai người được cộng khai, bạn và Taeyang hẹn hò được lâu rồi?". Min Hyo Rin trả lời với nụ cười ngại ngùng trên môi: "Khi bài báo hẹn hò được đăng tải thì chúng em đã gặp gỡ nhau được khá lâu rồi". Nữ diễn viên tiếp tục tiết lộ chi tiết đặc biệt, khiến MC của "Radio Star" vô cùng ngạc nhiên vì độ trung thực của cô: "Giữa chừng đã có lúc em và Taeyang chia tay, nhưng sau đó lại quay về với nhau.

 - Ảnh 2.

1 năm kể từ khi tin tức hẹn hò của Taeyang và Min Hyo Rin được công bố, mối quan hệ của họ vẫn tiến triển tốt đẹp. Không ít lần cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò công khai trên đường phố, lúc thì ở tại một góc phố nhỏ thuộc khu Hannamdong, lúc thì ngồi cà phê cùng một vài người bạn tại Sydney. Dù đều là ngôi sao có tiếng của showbiz Hàn, nhưng có lẽ cả Taeyang và Hyo Rin đều không muốn giấu giếm, hẹn hò bí mật mà thoải mái, bình dị như những người bình thường khác.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Nguồn: DP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất