Tae Yeon được đàn em bảo vệ trên sân khấu

Ione - 19/10/2015, 10:27

Sung Jae và Seung Hee được khen ngợi vì những hành động lịch sự của họ đối với Tae Yeon.

Ngày 18/10, Tae Yeon chiến thắng trên show âm nhạc Inkigayo. Khi đang phát biểu, hoa giấy chúc mừng đã rời vào miệng của nữ ca sĩ khiến cô nàng gặp khó khăn. Sung Jae (BTOB) đã có hành động rất lịch sự là dùng tay che không cho hoa giấy rơi xuống mặt của Tae Yeon, giúp thành viên SNSD hoàn thành phần nhận giải.

tae-yeon-duoc-dan-em-bao-ve-tren-san-khau

Sung Jae lịch sự giúp Tae Yeon chắn hoa giấy trên sân khấu.

tae-yeon-duoc-dan-em-tang-hoa-bao-ve-tren-san-khau-2

Sung Jae được khen ngợi là có 'đôi tay lịch thiệp".

Hành động cẩn thận, chu đáo của Sung Jae nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng. Họ khen ngợi anh chàng có 'đôi tay lịch thiệp', biết cách quan tâm đến các đồng nghiệp nữ.

Ngày 16/10, Tae Yeon nhận cup tại show âm nhạc cuối tuần Music Bank. Khi chuẩn bị phát biểu nhận giải, trưởng nhóm của SNSD nhận được hoa chúc mừng từ thành viên Seung Hee của nhóm Oh My Girl. Tae Yeon tỏ ra bất ngờ nhưng nhanh chóng thể hiện sự vui vẻ khi nhận hoa.

tae-yeon-duoc-dan-em-tang-hoa-bao-ve-tren-san-khau

Tae Yeon bất ngờ khi được đàn em tặng hoa khi chiến thắng.

Seung Hee từng tâm sự mình là một fan của Tae Yeon nên cô nàng đã chuẩn bị trước. MC của chương trình - Irene - cũng bất ngờ cho thấy điều này không có trong kịch bản. Các fan để lại nhiều lời khen cho hành động của Seung Hee. Họ cảm thấy sự tương tác giữa ngôi sao hàng đầu và tân binh Oh My Girl rất dễ thương.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất