T.O.P "cấm" CL khoe hình trên trang cá nhân

Yan - 19/06/2015, 20:05

Bình luận trêu ghẹo của chàng rapper lạnh lùng trên trang cá nhân của CL khiến fan vô cùng thích thú.

Từ lúc mở tài khoảng Instagram vào tháng 4 vừa qua, T.O.P luôn trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ với những hình ảnh vui nhộn trên trang cá nhân cũng như sự tinh nghịch đáng yêu. 

T.O.P không cho CL khoe hình trên trang cá nhân

Vào ngày 18/6 vừa qua, CL đã đăng tải hình ảnh trong trang phục thể thao. Được biết, CL được mời đến tham dự trận đấu giữa Los Angeles Dodgers và Texas Rangers. Dường như cô nàng vô cùng thich thú và khoe nhiều hình ảnh trên trang cá nhân tại sự kiện. Trong bức ảnh cập nhật đầu tiên, T.O.P đã bình luận rằng: "Này, em hãy ngưng đăng hình của mình đi nhé". Câu bình luận này ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khiến fan thích thú với sự đùa giỡn đáng yêu của T.O.P.

Đây không phải lần đầu tiên T.O.P khiến các fan "loạn" trên trang cá nhân. Trước đó, anh chàng từng vấp phải nhiều sự chỉ trích khi có những thái độ không tôn trọng fan hay thậm chí trêu ghẹo fan trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những fan chân chính vẫn luôn ủng hộ anh chàng và cho rằng anh ấy có quyền làm bất cứ điều gì trên tài khoản của mình.

Hiện tại, T.O.P đang cùng Big Bang quảng bá single thứ 2 mang tên A và thực hiện tour biểu diễn vòng quanh thế giới như đã đưa tin từ trước. Vào 19/6, các chàng trai đã lên đường sang Thượng Hải thực hiện tour Made vào 2 ngày cuối tuần. Một số hình ảnh của chàng trai tại sân bay Incheon sáng nay.


G-Dragon


Seungri


T.O.P


Taeyang


Daesung

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất