T.O.P tự nhận bị thần kinh, không thích khoe da thịt

Yan - 22/05/2015, 21:49

Chàng rapper lạnh lùng của Big Bang đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về việc khoe thân của mình khiến khán giả phấn khích.

 

Sự xuất hiện của Big Bang trong chương trình Happy Together được phát sóng vào ngày 21/5 vừa đang là đề tài bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Trong tập này, T.O.P đã chia sẻ chi tiết vì sao anh ấy không thích khoe da thịt và các thành viên Big Bang cũng cảm thấy phiền toái về vấn đề này.

 


T.O.P chia sẻ về chuyện khoe thân trong Happy Together

 

Khi được hỏi về việc khoe thân, T.O.P nói rằng: "Tôi thậm chí còn không mặc áo tay ngắn. Mặc dù người tôi đổ mồ hôi rất nhiều nhưng vẫn không thích". Sau đó G-Dragon bày tỏ sự ngạc nhiên: "Dù vậy nhưng anh ấy vừa khoe thân trong bộ phim mới nhất còn gì". Seungri tiếp tục nói thêm về thói quen kì lạ của T.O.P: "Chưa ngừng ở đây, anh ấy thậm chí còn chẳng bao giờ chịu cởi vớ ra. Khi chúng tôi đi biển và ngồi trên du thuyền, anh ấy cứ mang vớ như vậy đấy".

 


T.O.P khoe thân trong phim Tazza 2

 

Yoo Jae Suk đã hỏi: "Cậu bị vấn đề gì vậy T.O.P". Anh chàng liền trả lời một cách vui vẻ: "Thật xấu hổ quá, em nghĩ mình bị về vấn đề thần kinh anh à. Em còn không thích tắm cùng các thành viên nữa". G-Dragon nói thêm: "Trong 10 năm qua, chúng tôi chưa bao giờ tắm cùng nhau. Nên hiếm có cơ hội nhìn thấy được cơ thể của anh ấy".

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất