T.O.P: Big Bang chỉ còn đứng cùng nhau trên sân khấu 1 năm nữa

Kênh 14 - 21/01/2016, 13:29

Chia sẻ của T.O.P khi cùng Big Bang nhận giải tại Golden Disk Awards khiến các fan có những cảm xúc lẫn lộn.

Ngày đầu tiên của lễ trao giải Golden Disk Awards đã được diễn ra vào hôm 20/1 tại trường đại học Kyunghee (Seoul). Chủ nhân của giải thưởng cao quý nhất - Daesang - chính là boygroup đến từ nhà YG: Big Bang. Khi nhận chiếc cúp danh giá này, các thành viên cũng lần lượt gửi lời cám ơn tới người hâm mộ cũng như những người đã giúp đỡ nhóm có một năm 2015 đầy thành công. Tuy nhiên, có một câu nói đầy ẩn ý trong màn phát biểu nhận giải của T.O.P đã khiến cho Kpop fan cảm thấy vô cùng buồn.

 - Ảnh 1.

Big Bang nhận giải thưởng lớn (Daesang) tại "Grammy Hàn Quốc" lần thứ 30

 - Ảnh 2.

T.O.P (Big Bang) đã lên tiếng về sự thật mà tất cả người hâm mộ của nhóm đều không mong chờ

Thành viên điển trai của Big Bang đã phát biểu rằng: "Thay vì chỉ hào nhoáng ở bên ngoài, chúng tôi đang ngày càng cố gắng hơn để nâng cao những giá trị bên trong. Xin chân thành cảm ơn các fan đã ủng hộ chúng tôi. Từ bây giờ, tôi nghĩ rằng các bạn sẽ chỉ được nhìn thấy một Big Bang đầy đủ trong một năm nữa thôi. Và vì thế, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho các bạn những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất."

 - Ảnh 3.

Sau khi Big Bang nhập ngũ, bao lâu nữa người hâm mộ mới được nhìn thấy các chàng trai đứng cạnh nhau đầy đủ như lúc này?

Đông đảo Kpop fan đều biết rằng T.O.P đang ám chỉ về việc các thành viên không ít thì nhiều sớm muộn cũng phải lên đường nhập ngũ trong tương lai gần. Đây không phải là lần đầu tiên Big Bang đề cập đến chuyện này. Tại sân khấu MAMA 2015, Taeyang đã nói rằng: "Sẽ rất khó khăn để cả 5 người chúng tôi cùng đứng trên sân khấu MAMA trong thời gian tới". Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn quyết tâm một lòng chờ đợi cho đến ngày boygroup nhà YG được đoàn tụ sau khi các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự:

- "Được rồi, nếu các anh đi thì hãy đi thật nhanh rồi trở lại đây. Có thể các anh sẽ nghĩ rằng khoảng thời gian đó rất lâu nhưng với tụi em thì nó sẽ rất nhanh thôi."

- "Tôi có chút thất vọng nhưng mà có thể làm được gì đây *khóc*. Họ đều cùng có một tình yêu với âm nhạc nên tôi không lo rằng nhóm sẽ tan rã sớm đâu. Dù lâu như thế nào đi nữa thì cũng thật tuyệt khi được nhìn cả nhóm tề tựu đông đủ, tôi cũng sẽ ủng hộ cho sự nghiệp solo của mỗi người nữa!"

- "Big Bang à, chúc mừng ba giải thưởng của các anh nha. Dù có nhập ngũ thì đối với tụi em, các anh là tất cả."

(Nguồn tham khảo: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất