SNSD, EXO tham gia ‘Grammy Hàn Quốc’ cùng Big Bang, B2ST

Go News - 14/01/2016, 10:59

Bên cạnh đó, CNBLUE, EXID, Red Velvet, và AOA sẽ cùng ‘đổ bộ’ Golden Disc Awards diễn ra vào 20 và 21/1 tới đây.

Bên cạnh đó, CNBLUE, EXID, Red Velvet, và AOA sẽ cùng ‘đổ bộ’ Golden Disc Awards diễn ra vào 20 và 21/1 tới đây.

Golden Disc Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên, lâu đời và có uy tín ở Hàn Quốc. Lễ trao giải này còn được mệnh danh là Grammy Hàn Quốc và luôn được khán giả mong chờ.

Trước đó, BTC lễ trao giải đã đăng tải một phần danh sách khách mời trong sự kiện lần thứ 30 của mình. Theo đó, Big Bang, SHINee, B2ST, BTS, f, A Pink, VIXX sẽ góp mặt trong chương trình.

Và hôm nay (13/1), danh sách những ca sĩ, nhóm nhạc tiếp theo tham gia lễ trao giải đã được công bố. EXO, Leeteuk và Kyuhyun của Super Junior, Taeyeon, Seohyun của SNSD, CNBLUE, EXID, Red Velvet, và AOA sẽ cùng 'đổ bộ' Golden Disc Awards diễn ra vào 20 và 21/1 tới đây.

SNSD EXO tham gia ‘Grammy Hàn Quốc’ cùng Big Bang B2ST

EXO

Trước đó, BTC quyết định Golden Disc Awards lần thứ 30 sẽ được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc trong 2 ngày 20 và 21/1. Tuy nhiên, ngày 11/1 vừa qua, đơn vị tổ chức thông báo chuyển địa điểm trao giải về Hội trường Peace, Đại học Kyunghee, Seoul.

Lý giải cho sự thay đổi đột ngột, đại diện ban tổ chức cho biết: 'Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi luôn là sự an toàn của nghệ sĩ và khán giả. Trong khi, ngày 20/12/2015, một trận lở đất kinh hoàng đã xảy ra ở Thâm Quyến (Trung Quốc) khiến 58 người thiệt mạng và 77 người mất tích'.

Người đại diện khẳng định, vì những lo ngại về rủi ro cũng như để tưởng nhớ nạn nhân vụ lở đất, chính phủ Trung Quốc quyết định hủy bỏ mọi lễ hội diễn ra tại Thâm Quyến trong tháng 1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất