Suju vượt SNSD giành Teen Choice Awards

Ione - 17/08/2015, 11:40

Super Junior đã vượt qua hàng loạt những nhóm nhạc đình đám như SNSD, 2NE1 để giành giải thưởng danh giá này.

Sáng ngày 17/8, lễ trao giải Teen Choice Awards đã diễn ra tại Mỹ. Các fan của Kpop cũng hồi hộp cập nhật vì họ đã dùng hết sức để bình chọn cho nhóm nhạc mình yêu quý. Kết quả cuối cùng, Super Junior chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích. Fandom của nhóm, ELF cũng giành giải Fandom Choice.

Super Junior chiến thắng ở hạng mục

Super Junior chiến thắng ở giải thưởng quốc tế Teen Choice Awards.

Trong vài tháng qua, các fan Kpop đua nhau phát động chiến dịch bầu chọn cho thần tượng trong giải Teen Choice Awards. Đây là giải thưởng có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ trên thế giới, nếu chiến thắng giải này, các nghệ sĩ có nhiều cơ hội tiến ra quốc tế. SNSD, Super Junior, One Direction là những nhóm liên tục dẫn đầu danh sách bầu chọn trong thời gian qua. Việc Super Junior chiến thắng cho thấy họ có lượng fan hùng hậu và trung thành. Họ bỏ công sức và thời gian để bầu chọn trên Twitter, Facebook, Instagram.

[Caption]

Đã ra mắt được 10 năm, Super Junior vẫn có lượng fan khủng.

Các ELF quyết tâm giành giải về cho Super Junior như một món quà kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Sắp tới, nhóm sẽ tạm dừng hoạt động để các thành viên đi nghĩa vụ quân sự. Dù không được SM chú trọng, đầu tư như trước, Suju vẫn có lượng fan khủng ở quốc tế.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất