Concert của Big Bang và SNSD đáng "đồng tiền bát gạo" nhất làng nhạc Kpop

Yan - 13/08/2015, 09:32

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua loạt sân khấu hoành tráng của EXO, 2NE1, Psy.

Cùng điểm qua 5 concert của thần tượng được cộng đồng fan Kpop cho rằng nhất định phải đi xem một lần trong đời.

Sẽ là không ngoa nếu như nói âm nhạc của Big Bang là một trong những “gia vị” thú vị nhất của “món ăn Kpop”. Từ hiphop sở trường, đến rock, dance, ballad đều được Big Bang đều đã thử qua và sở hữu hàng loạt hit ở từng thể loại.

Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu, các thành viên của nhóm đều biết cách chiều chuộng và giao lưu với người hâm mộ. Quan trọng hơn tất cả chính là khả năng hát live hay miễn bàn khiến sân khấu của gà cưng nhà YG trở thành một trong những concert phải xem của cộng đồng fan Kpop.

Nhắc đến Psy, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến ca khúc Gangnam Style từng một thời làm mưa làm gió làng nhạc Hàn Quốc và thế giới. Dù sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, trông có vẻ chậm chạp nhưng trên sân khấu, anh lại tràn trề năng lượng và rất máu lửa.

Không chỉ trình diễn xuyên suốt 2 đến 3 giờ đồng hồ, Psy còn được đánh giá là khá sung sức khi thêm thời lượng cuối chương trình (encore stage) đến tận 1 tiếng thay vì 20 phút như các nghệ sĩ thông thường. Sự nhiệt tình và hết mình vì nghệ thuật của nam ca sĩ khiến các fan càng thêm phát cuồng.

Khi một nhóm nhạc có thể cân bằng giữa hát và nhảy thì chất lượng concert được quyết định bởi khâu tổ chức. Không chỉ là công ti giải trí lớn nhất xứ Hàn mà SM Entertainment còn nổi tiếng với khả năng tổ chức chương trình tuyệt vời. Chính vì vậy mà dù bị chê thậm tệ khoản hát live nhưng concert của EXO vẫn luôn được đánh giá cao.

Từ thiết kế chương trình, sân khấu, dàn dựng các màn biểu diễn, tất cả những điều tuyệt vời nhất đều xuất hiện tại đêm diễn của gà cưng nhà SM.

Nếu không phải fan ruột nhưng vẫn muốn trải nghiệm những concert tuyệt vời của Kpop, bạn có thể đến với sân khấu của SNSD. Là nhóm nhạc hàng đầu châu Á cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của SM Entertainment, SNSD luôn mang đến những sân khấu hoành tráng và tuyệt vời nhất so với các nhóm nhạc nữ hiện nay. Khả năng giao lưu và giữ lửa xuyên suốt đêm diễn là một trong những điểm quan trọng thu hút fan đến tham dự.

Còn nếu là fan cuồng của thể loại hiphop thì chắc chắn không thể bỏ qua concert của 2NE1. Không hổ danh là gà nhà YG, khả năng hát live cũng như kết nối fan của các thành viên 2NE1 luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, trưởng nhóm CL luôn biết cách làm chủ sân khấu và được đánh giá là một trong số ít những thần tượng có thể mang đến màn trình diễn live đỉnh nhất nhì làng nhạc Kpop.

Nếu yêu thích phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng hơn thì sân khấu solo của Dara hoàn toàn có thể khiến bạn thỏa mãn. Sự đa dạng này khiến 2NE1 luôn thu hút lượng fan khổng lồ đổ về tham gia concert.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất