SNSD đẹp lạnh lùng và không còn "dại trai"

2 sao - 16/08/2015, 10:41

Teaser cho ca khúc chủ đạo thứ 2 trong full-album vol 5 của SNSD mang tên You Think đã chính thức được phát hành.

Đúng một ngày sau teaser của ca khúc Lion Heart được ra mắt khán giả, ca khúc chủ đề thứ 2 trong full-album vol 5 của SNSD mang tên You Think cũng đã được lên sóng vào 00h rạng sáng nay (theo giờ địa phương).
 

Sau khi làm loạn với pre-album Party vào tháng 6 rực lửa, trong tháng 8 này full-album vol 5 sẽ chính thức phát hành với 12 ca khúc được chia làm 2 đợt quảng bá. Lion Heart là ca khúc nằm trong đợt quảng bá đầu tiên cùng 5 ca khúc khác sẽ được phát hành vào 12h rạng sáng ngày 19/8, 6 ca khúc còn lại với 'con át chủ bài' You Think sẽ được ra mắt khán giả sau 12h, tức 12h trưa ngày 19/8 (theo giờ địa phương).

Khác hẳn với phong cách của Lion Heart - retro, trẻ trung dễ thương thì You Think lại mang một phong cách độc đáo và rất ngầu. 8 cô gái của nhà SM lần lượt được góc máy quay chậm miêu tả chân thực sức hấp dẫn của mình. Tuy chỉ sử dụng 'chiếc hộp bí mật' nhưng với những đạo cụ xa hoa, lộng lẫy, phân khúc đầu của teaser đem đến cho người xem cảm giác như 8 cô công chúa trong một cung điện nguy nga, tráng lệ.
 

Kết thúc những phân cảnh mỹ miều đó là 8 cô gái lạnh lùng với những bộ đồ bó sát và tạo dáng cuốn hút trong đường hầm. Điểm khác biệt tiếp theo của teaser lần này không review trước nhạc và lời của You Think như những sản phẩm trước. Mặc dù vậy các fan cũng đã 'đổ rầm rầm' khi thấy thần tượng của mình trở về phong cách 'đẹp lạnh lùng'.

Teaser của 2 ca khúc Lion Heart và You Think đã đạt gần 2 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày phát hành đủ để thấy sức hấp dẫn của các cô nàng SNSD trong lần trở lại này. SNSD sẽ trở lại trên sân khấu Music Bank vào ngày 21/8 chính thức bắt đầu chuỗi quảng bá, nổ phát súng đầu tiên cho 'cuộc chiến mùa thu' 2015.
 

Teaser You Think
 
GG
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất