Sự thay đổi choáng váng của 10 nam thần tượng Kpop kể từ khi ra mắt

Go News - 01/12/2015, 08:55

Khi mới gia nhập SM, Tae Min vô cùng gầy gò, nhỏ bé và không mấy thu hút, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại em út của SHINee được đánh giá là một trong những thần tượng sinh năm 93 nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Những bước nhảy điêu luyện cùng nét quyến rũ tỏa ra từ anh khiến Tae Min trở thành người ...

Ngay cả những fan ruột theo chân thần tượng từ khi ra mắt cũng phải ngỡ ngàng khi nhìn lại những thay đổi của họ từ lúc mới bước chân vào làng giải trí cho tới nay.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nổi tiếng với khả năng "biến hóa" ngoại hình của một nghệ sĩ cho phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người hâm mộ. Ngay cả những thần tượng có nét đẹp tự nhiên, không dao kéo thì sự thay đổi nhờ style thời trang, cách trang điểm và cả tuổi tác cũng khiến họ có những biến đổi vô cùng lớn.

Mới đây, trang Koreaboo đã đưa ra danh sách 10 nam thần tượng Kpop có biến đổi lớn nhất về ngoại hình kể từ khi ra mắt cho đến nay, bạn có đồng ý với danh sách này?

 - Ảnh 1

Khi mới gia nhập SM, Tae Min vô cùng gầy gò, nhỏ bé và không mấy thu hút, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại em út của SHINee được đánh giá là một trong những thần tượng sinh năm 93 nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Những bước nhảy điêu luyện cùng nét quyến rũ tỏa ra từ anh khiến Tae Min trở thành người trong mộng của nhiều thiếu nữ.

 - Ảnh 2

Choi Si Won quá nổi tiếng, không chỉ vì anh là thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior mà còn bởi gia tài phim điện ảnh, truyền hình mà anh tham gia. Tuy nhiên, những người mới hâm mộ anh chàng lịch lãm, nam tính này không thể ngờ được Si Won cũng có một thời "ngố tàu", "mặt búng ra sữa" như thế này.

 - Ảnh 3

Gương mặt của trưởng nhóm DBSK kỳ thực chỉ biến đổi về mặt tuổi tác, tuy nhiên ai cũng phải công nhận càng nhiều tuổi dường như Yunho càng tỏa ra sức hấp dẫn khó cưỡng hơn, anh thậm chí còn được các binh lính Hàn chào đón vô cùng nhiệt tình khi gia nhập quân đội.

 - Ảnh 4

TOP đã biến đổi qua rất nhiều phong cách khác nhau kể từ khi anh ra mắt, chất giọng trầm trầm và sự gợi cảm thể hiện từ chính tính cách "điên khùng" của anh khiến fan nữ "đổ rạp" vì rapper của Big Bang.
 

 - Ảnh 5

Junsu của JYJ ngày càng có nhiều sản phẩm âm nhạc, nhạc kịch thể hiện nét cuốn hút của một người đàn ông trưởng thành. Hồi mới ra mắt hình ảnh của anh gợi cho người ta cảm giác thư sinh, dễ thương nhiều hơn.

 - Ảnh 6

Min Ho được xem là "ngọn lửa" của SHINee với nhiệt huyết lúc nào cũng trực chờ bùng cháy trong ánh mắt và cả những bước nhảy mạnh mẽ của anh. Tuy nhiên, khi SHINee mới thành lập, nụ cười hiền lành của Min Ho khiến người hâm mộ có cảm giác anh gần gũi như một anh chàng nhà bên đáng mến.

 - Ảnh 7

Cùng với một tạo hình và một góc chụp, Jay Park bây giờ đã khác rất nhiều so với hình ảnh cậu thanh niên mới lớn trước kia.

 - Ảnh 8

Nếu như nhìn những bức ảnh thời học sinh của G-Dragon, ít ai hình dung ra một nghệ sĩ quái tính và dẫn dầu hàng loạt xu hướng của Kpop ở thời điểm hiện tại.

 - Ảnh 9

Cựu thành viên U-Kiss Dong Ho bây giờ đã thực sự trưởng thành, anh từ bỏ ánh đèn sân khấu để kết hôn với cô gái mà mình yêu, cặp đôi vừa tổ chức hôn lễ vài ngày trước.

 - Ảnh 10

Nét tinh nghịch, đáng yêu của Rain hồi anh chưa nổi tiếng đã được thay thế bằng một người đàn ông phong trần, vững chãi và khiến người khác có thể dựa vào.

 

Vi An/Theo Koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất