Những thần tượng Kpop tỏa sáng ở tuổi 18

Zing - 04/11/2015, 13:22

Những thần tượng Kpop tỏa sáng không chờ tuổi.

Mina đến từ Nhật Bản và vừa ra mắt cùng nhóm nhạc Twice. Dù mới được đào tạo trong khoảng 1 năm nhưng Mina đã vượt qua chương trình thực tế khốc liệt để trở thành thành viên trong nhóm nhạc mới nhà JYP.

Ngoài khả năng vũ đạo cùng giọng hát khá lạ, Mina còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, lạnh lùng, cuốn hút.

Junhoe là thành viên của nhóm nhạc tân binh nhà YG - iKon. Ngay khi ra mắt, Junhoe cũng như iKon đã khuấy động các BXH âm nhạc và trở thành tân binh khủng, khiến nhiều tiền bối phải e dè. Hiện tại, iKon đang dẫn đầu hạng mục Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất tại MAMA 2015.

15& là đại diện tiêu biểu trong số những thần tượng tuổi trẻ tài cao. Ở tuổi 18, cả 2 cô gái Jimin và Yerin đều sở hữu giọng hát khỏe khoắn, mạnh mẽ đáng nể.

Bambam có gương mặt khá trẻ con so với độ tuổi 18 của mình. Trong nhóm GOT7, anh chàng sinh năm 1997 đảm nhận vai trò rapper. Vẻ đáng yêu của nam thần tượng này đã thật sự chinh phục được rất nhiều fan.

Còn nhỏ tuổi, nhưng Yugyeom đã sở hữu chiều cao vượt trội so với những người anh cùng nhóm GOT7. Bởi vậy, so với Bambam, Yugyeom trông có phần trưởng thành, quyến rũ hơn. Ngoài ra, nam ca sĩ cao 1m82 còn nhận được sự yêu mến với khả năng vũ đạo điêu luyện.

Ngoài khả năng vũ đạo tuyệt vời, Jungkook (BTS) còn ngày một khẳng định vẻ đẹp trai hơn hoa. Nhờ đó, lượng fan của anh chàng tăng chóng mặt từng ngày.

Soojung là hát chính trong nhóm nhạc Lovelyz. Ngay lần đầu tiên bắt gặp Soojung, nhiều fan đã phải bất ngờ trước gương mặt đáng yêu của cô bạn sinh năm 1997 này. Thế nhưng, khi tìm hiểu, fan càng thêm yêu mến thành viên nhóm Lovelyz nhờ giọng hát ngọt ngào không kém.

GFriend đang rất được chú ý tại Hàn Quốc, nhất là sau khi video ghi lại cảnh nhóm trượt ngã tới 8 lần mà vẫn nỗ lực biểu diễn trong một concert được đăng tải. Sau lần nổi tiếng bất ngờ đó, không chỉ ca khúc của GFriend bất ngờ quay lại BXH mà nhóm cũng thu hút nhiều fan hơn. 

Nhóm nhạc được mệnh danh là bản sao SNSD này có 2 thành viên sinh năm 1997 là Yuju (ảnh trên) và Eunha.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất