Loạt thần tượng Kpop “bỗng dưng bị ghét” trong năm 2015

Yan - 13/10/2015, 17:02

Không ít các ngôi sao đánh mất tình cảm của fan bằng những scandal không đáng có.

 

Từ lâu, làng giải trí xứ Hàn nổi tiếng là vô cùng khắc nghiệt. Sau khi xảy ra scandal, các thần tượng phải chật vật để lấy lại danh tiếng. Dù trước kia từng là "con cưng" trong mắt khán giả nhưng chỉ vì những sai lầm đáng tiếc, họ cũng đánh mất tình cảm mọi người dành cho bản thân vô cùng dễ dàng.

Seolhyun (AOA)

Tại buổi họp báo phim truyền hình đầu tay Orange Marmalade, Seolhyun đã nhận về khá nhiều chỉ trích cho phát ngôn tự nhận bản thân là “Suzy thứ hai”. Sau đó, cô nàng còn bày tỏ mong muốn được nhìn nhận như một Seolhyun luôn làm việc chăm chỉ thay vì được gọi bằng biệt danh nào đó.


Cư dân mạng không chấp nhận Seolhyun là "Suzy thứ hai"

Dù không thể phủ nhận Seolhyun đang là một trong những nữ thần tượng được yêu thích nhất Kpop hiện nay nhưng lợi dụng Suzy để “đánh bóng” bản thân là việc mà fan Kpop không thể chấp nhận được. Sự việc khiến thành viên AOA mất điểm khá nhiều trong mắt cư dân mạng.

iKon

Từ trước khi ra mắt, iKon đã chiếm được tình cảm của khán giả nhờ chương trình Winner: Who’s Next. Dù không giành chiến thắng trong cuộc thi nhưng không thể phủ nhận tài năng của các chàng trai.

Dù sản phẩm ra mắt gây ấn tượng với thành tích tuyệt vời trên các bảng xếp hạng và mang lại danh tiếng nhanh chóng cho iKon nhưng cũng khiến nhóm nhận về khá nhiều “gạch đá”. Không chỉ vướng vào tin đồn đạo nhái, bạo lực nội bộ, chiêu trò quảng bá “quá lố”, phân biệt đối xử các thành viên trong nhóm… iKon còn làm phật lòng khá nhiều đàn anh trong nghề với những ca từ đá đểu ở ca khúc Rhythm Ta.

Nếu cứ tiếp tục giữ thái độ ngông cuồng như hiện nay, iKon có thể bị cả làng nhạc Kpop tẩy chay. Với những chỉ trích trên, có thể nói iKon là một trong những tân binh “lắm tài nhiều tật” nhất làng nhạc xứ Hàn từ trước đến nay.

Sulli

Với vẻ ngoài đáng yêu, Sulli từng là một trong những thành viên được yêu thích nhất f(x). Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2014, cô nàng bất ngờ tạm dừng sự nghiệp ca hát vì scandal tình cảm với đàn anh Choiza. Việc Sulli thiếu trách nhiệm, bỏ bê công việc khiến các thành viên f(x) cũng như người hâm mộ không thể chấp nhận được.


Sau khi rời f(x), Sulli xuất hiện trên tạp chí với phong cách táo bạo khiến không ít fan "nóng máu".

Không chỉ vậy, sau khi rời nhóm, Sulli còn công khai đăng tải hình ảnh hẹn hò của bạn trai mặc bão dư luận phản đối. Với tình hình hiện tại thì việc nữ thần tượng quay lại làng giải trí và được chấp nhận lần nữa dường như là điều không thể.

Yewon (Jelwery)

Yewon từng nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả nhờ vẻ quyến rũ khó cưỡng khi đứng trên sân khấu và kĩ năng trình diễn tuyệt vời. Cô nàng còn được đánh giá là một trong những ngôi sao tiềm năng trong làng giải trí. Yewon từng là tâm điểm chú ý khi vướng vào scandal cùng với diễn viên Lee Tae Im. Khi đó, đa số cư dân mạng đều đứng về phía Yewon nhờ cô hoàn thành quá xuất sắc vai diễn “người bị hại”.


Scandal của Yewon làm ảnh hưởng đến cặp đôi Yewon - Henry đáng yêu của chương trình We Got Married.

Tuy nhiên, sau đó, đoạn clip ghi lại tình hình lúc đó được tiết lộ đã “vạch trần” bộ mặt giả tạo của Yewon. Không chỉ là người “châm ngòi” gây ra tranh cãi, cô nàng còn nói trống không với đàn chị. Sự việc khiến tên tuổi của Yewon tuột dốc không phanh, buộc phải nói lời tạm biệt sớm chương trình We Got Married và làm sụp đổ hình tượng ngây thơ trong sáng từ trước đến nay của nữ thần tượng.

Tao (EXO)

Từng tuyên bố “chắc nịch” sẽ không bao giờ rời EXO nhưng Z.Tao vẫn quyết định dứt áo ra đi với lí do bị SM đối xử bất công ngay trước thềm quảng bá ca khúc Call Me Baby và khởi động tour concert thứ hai của nhóm. Dù ra đi một cách vô trách nhiệm nhưng anh vẫn sẽ được các fan EXO yêu mến nếu như không liên tục đá đểu những người anh em, kể khổ khi hoạt động cùng nhóm… thậm chí còn bật khóc trên sóng truyền hình và bày tỏ niềm hối hận khi trở thành thần tượng Kpop.

Với những việc làm trên, Z.Tao đã tự biến bản thân thành “kẻ ăn cháo đá bát” bị ghét nhất làng giải trí xứ Hàn. Mọi thông tin về cựu thành viên EXO từ lâu đã không còn được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm và xem anh như một kẻ vô danh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất