Soobin Hoàng Sơn sánh đôi cùng "bạn gái tin đồn" dự lễ ăn hỏi của JustaTee?

Kênh 14 - 29/03/2018, 04:45

Dù chỉ thấy một góc mặt nhưng rất nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái ngồi cạnh Soobin Hoàng Sơn trong lễ ăn hỏi của JustaTee chính là bạn gái tin đồn của nam ca sĩ.

Chiều 28/3, JustaTee bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với hotgirl Trâm Anh sau 5 năm hẹn hò. Vốn kín tiếng nên ngày vui của cặp đôi diễn ra hoàn toàn bí mật, không hề được công bố rộng rãi cho báo chí hay người hâm mộ. Góp mặt trong lễ ăn hỏi này là rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của JustaTee và Trâm Anh như Ngọc Thảo, Salim, Hoàng Touliver... Đặc biệt, Soobin Hoàng Sơn cũng bay từ TP HCM về Hà Nội để tham dự.

Sau khi lễ ăn hỏi kết thúc, JustaTee đã đăng tải một số khoảnh khắc lên trang Instagram cá nhân. Trong đó, hình ảnh hội bạn thân của anh nhận được sự quan tâm hơn cả. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, dân mạng đổ đồn sự chú ý vào cô gái ngồi cạnh Soobin Hoàng Sơn. Dù chỉ để lộ một góc mặt nhưng không ít người cho rằng đây chính là N.H.N - bạn gái tin đồn của giọng ca "Đi để trở về". Dựa vào sự trùng hợp trong trang phục ở hình ảnh mới nhất do N.H.N đăng tải, đông đảo người hâm mộ càng thêm tin vào nghi vấn này.

Soobin Hoàng Sơn sánh đôi cùng bạn gái tin đồn dự lễ ăn hỏi của JustaTee? - Ảnh 1.

Soobin Hoàng Sơn ngồi cạnh một cô gái bí ẩn trong lễ ăn hỏi của Justatee.

Soobin Hoàng Sơn sánh đôi cùng bạn gái tin đồn dự lễ ăn hỏi của JustaTee? - Ảnh 2.

Dựa vào trang phục và kiểu tóc, nhiều dân mạng khẳng định đây là N.H.N - bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn.

Sau chuyện tình ồn ào với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn trở nên kín tiếng. Cách đây không lâu, Soobin Hoàng Sơn vướng phải nghi vấn hẹn hò với một cô gái xinh đẹp tên N.H.N. Trong show diễn tại Hà Nội vào tháng 1/2018 vừa qua, cả hai bị bắt gặp dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ. Sau khi ăn tối cùng một số người bạn, cặp đôi đã cùng đi vào khách sạn lúc 2 giờ sáng.

Soobin Hoàng Sơn sánh đôi cùng bạn gái tin đồn dự lễ ăn hỏi của JustaTee? - Ảnh 3.

Sau khi kết thúc một buổi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, Soobin Hoàng Sơn cùng bạn gái tin đồn ra ngoài đứng chờ xe đến đón.

Soobin Hoàng Sơn sánh đôi cùng bạn gái tin đồn dự lễ ăn hỏi của JustaTee? - Ảnh 4.

Sau khi ăn tối, cả hai cùng trở về khách sạn lúc 2 giờ sáng.

Soobin Hoàng Sơn sánh đôi cùng bạn gái tin đồn dự lễ ăn hỏi của JustaTee? - Ảnh 5.

N.H.N có nhan sắc khá xinh đẹp.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất