Soo Ae đỏ mặt vì hôn trai đẹp

2 sao - 26/06/2015, 16:35

(2Sao) - Soo Ae tỏ ra khá bối rối sau khi hoàn thành cảnh hôn với Joo Ji Hoon trong bộ phim truyền hình Mask.

Mới đây, bộ phim truyền hình Mask đã hé lộ hậu trường cảnh hôn giữa hai diễn viên chính Joo Ji Hoon và Soo Ae. Dù đều là diễn viên dạn dày kinh nghiệm cũng như khá thân thiết trên phim trường nhưng Ji Hoon và Soo Ae vẫn cảm thấy khá bối rối với phân cảnh khóa môi.
 

 

 
Soo Ae và Joo Ji Hoon ngượng ngùng sau cảnh hôn
 
Khi Joo Ji Hoon nói xong lời thoại của mình, Soo Ae đã không nhịn được cười và còn bấu tay Ji Hoon, khiến anh cũng phải bật cười. Đến khi hoàn thành cảnh hôn, Soo Ae lập tức dựa đầu vào vai Ji Hoon. Hai người bối rối đến nỗi không dám nhìn vào mắt nhau trong một lúc. Soo Ae còn lấy tay ôm mặt, cho thấy sự ngượng ngùng của người đẹp.
 
 

Mask hiện là một trong những bộ phim truyền hình Hàn hot nhất hiện nay. Mở màn với rating khá khiêm tốn 7,5% nhưng nhờ nội dung hấp dẫn cộng với diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên, phim ngày càng cải thiện về mặt tỷ suất người xem. Rating tập 8 của Mask đã đạt mức 11,8%.

 
Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Boo Sung Chul và do Choi Ho Chul viết kịch bản, Mask xoay quanh câu chuyện về cô gái nghèo Byun Ji Sook (Soo Ae). Vì hoàn cảnh, Ji Sook buộc phải đóng giả thành Eun Ha - cô tiểu thư nhà giàu có dung mạo giống hệt cô. Phim hiện đang phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất