Soo Ae bị chồng phát hiện có quan hệ với anh rể

Afamily - 19/06/2015, 14:26

Trong tập 8 của "Mask", Min Woo (Joo Ji Hoon) đã phát hiện ra mối quan hệ của Eun Ha (Soo Ae) và anh rể Suk Hoon.

Tập 8 của phim truyền hình Mask - Mặt nạ tiếp tục chứng kiến những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn. Điểm đáng chú ý nhất trong tập này chính là tình tiết Eun Ha (Soo Ae) đi ngăn cản em trai giết người và chuyện Min Woo (Joo Ji Hoon) phát hiện ra Eun Ha có quan hệ với anh rể Suk Hoon.
 
mask
 
Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Mi Yeon đưa cho Min Woo cây bút máy mà trước đây Seo Eun Ha đã tặng cho Min Suk Hoon và nói Min Woo hãy đi điều tra vợ của mình. Trong quá trình điều tra, Min Woo còn phát hiện ra cả chuyện Eun Ha bí mật nhờ thư ký của anh giúp đỡ gia đình mình.
 
Sau khi chắp nối nhiều manh mối, Min Woo đã phát hiện đây chính là cây bút mà Seo Eun Ha trước đây đã tặng cho anh rể Min Suk Hoon trong lễ tốt nghiệp, tuy nhiên khi anh mang cây bút đến hỏi Eun Ha, cô lại nói hoàn toàn không biết (đây cũng là lẽ tất nhiên bởi Eun Ha là do Byun Ji Sook đóng giả và cô hoàn toàn không biết mối quan hệ của Seo Eun Ha thật và Min Suk Hoon trong quá khứ).
 
Ngoài ra, trong tập 8 của Mask, mẹ của Ji Sook (Eun Ha) đổ bệnh nặng đòi hỏi một số tiền lớn để chữa bệnh. Cậu em trai của Ji Sook - Ji Hyun không còn cách nào khác là phải chấp nhận "đơn đặt hàng" giết người của tên trùm cho vay nặng lãi. Người mà Ji Hyun phải giết lại chính là Jung Tae - người bạn học trước đây của Ji Sook.
 
Trước khi bước chân vào con đường dại dột, Ji Hyun đã nhắn tin cho Eun Ha nói về bệnh tình của mẹ đồng thời cho biết cậu sắp sửa phải làm một việc vô cùng xấu xa, nếu Eun Ha thực sự là chị gái của cậu thì hãy mau đến ngăn chặn.
 
Eun Ha nhận được tin nhắn và vội vã chạy đi, trong khi Min Woo cũng đi cùng cô. Trên đường đi, Min Woo phải xuống xe để giải quyết vụ tai nạn và Eun Ha đã "cướp" xe của anh để đi tìm em trai.
 
Tuy nhiên, thực tế thì chưa cần Ji Hyun phải ra tay giết, chàng công tử Jung Tae đã bị Min Suk Hoon hạ sát tại nhà riêng do đã "lỡ" biết được bí mật thân phận của Seo Eun Ha.
 
mask tập 8
 
Tập 8 Mask kết thúc bằng tình tiết Ji Hyun đang tìm cách đột nhập vào nhà của Jung Tae (hiện đã chết) còn Eun Ha thì bị đưa đến đồn cảnh sát vì chạy xe quá tốc độ. Tại đồn, Eun Ha bị cảnh sát ép lấy dấu vân tay trong khi cô nhất quyết từ chối vì sợ lộ thân phận Ji Sook. Đúng lúc đó, Min Woo đến và giải cứu cô...
 
mask tập 8
 
mask tập 8

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất