Soo Ae bị nhà chồng sỉ nhục, hốt hoảng đi tìm mẹ ruột

Afamily - 05/06/2015, 16:38

Trong tập 4 của "Mask", Ji Sook (Soo Ae) bắt đầu hứng chịu những đau khổ khi vào làm dâu nhà giàu có. Bên cạnh đó, mẹ ruột của cô cũng bỗng dưng mất tích...

Tập 4 phim truyền hình Mask tiếp tục chứng kiến những éo le của cuộc đời Byun Ji Sook (Soo Ae) - sau khi cô đóng giả làm Seo Eun Ha vào làm dâu gia đình giàu có. 

 

 

Mask tập 4

 

Cuộc sống của Ji Sook ở gia đình chủ tịch tập đoàn SJ chẳng lấy gì làm vui vẻ. Chồng cô, Min Woo (Joo Ji Hoon) thì luôn tỏ ra lạnh nhạt. Anh bắt cô ngủ ở ghế sofa còn mình thì ngủ trên giường. Vốn mắc bệnh sạch sẽ, Min Woo còn cấm Ji Sook động đến tất cả các đồ đạc của anh.

 

Mask tập 4

Min Woo đối xử lạnh nhạt với Ji Sook

 

Trong khi đó, mẹ và chị chồng thì không ngừng "móc máy" Ji Sook. Cả hai mẹ con đều tỏ ra khó chịu khi bố chồng yêu cầu Ji Sook đến làm việc ở phòng tranh của họ. Cô chị chồng còn chẳng ngần ngại nói thẳng với Ji Sook rằng cô vào nhà này chẳng qua chỉ là một hợp đồng hôn nhân, và nếu ông bố nghị sĩ của cô không đắc cử thì chuyện cô bị đá ra đường chỉ là sớm hay muộn.

Sống ở nhà chồng đã là một khó khăn lớn, trong tập 4 của Mask, Ji Sook còn phải đối mặt với một chuyện kinh khủng khác, đó là mẹ ruột của cô bỗng dưng mất tích đúng ngày sinh nhật của bà. Lo lắng cho mẹ ruột, Ji Sook đã vứt bỏ mọi trách nhiệm với nhà chồng, vứt bỏ cả lời cảnh cáo của Min Suk Hoon, cô một mình lái xe đi tìm mẹ.

 

Mask tập 4

Ji Sook phải "ngụy trang" khi quay lại trung tâm bách hóa - nơi cô làm việc trước đây

 

Tập 4 của Mask kết thúc bằng cảnh Ji Sook đã tìm được mẹ đang ngất xỉu ở nơi kỷ niệm của gia đình họ. Cô chạy đến ôm mẹ vào lòng và khóc nức nở. Lúc này, Min Woo cũng có mặt và chứng kiến mọi chuyện. Liệu thân phận Ji Sook có bị bại lộ? Câu trả lời sẽ đến trong 2 tập tiếp theo của Mask lên sóng SBS vào tối thứ Tư, thứ Năm tuần sau.

Với những tình tiết ngày càng hấp dẫn, tập 4 của Mask tiếp tục ghi nhận rating tăng vọt lên 2 chữ số, đạt mức 10.7%, bỏ xa các đối thủ khác trên bảng xếp hạng rating tối thứ Tư, thứ Năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất