Soo Ae làm cô dâu nức nở trong đám cưới với đại gia

Afamily - 04/06/2015, 19:24

Trong tập 3 của "Mask", "Nữ hoàng nước mắt" Soo Ae cuối cùng cũng chấp nhận đeo chiếc mặt nạ của tiểu thư Seo Eun Ha để cưới con trai chủ tịch tập đoàn SJ.

Tập 3 phim truyền hình Mask vừa lên sóng SBS tối qua tiếp tục mang lại cho khán giả những khoảnh khắc hấp dẫn. Đáng chú ý nhất trong tập này là đám cưới của Byun Ji Sook/Seo Eun Ha (Soo Ae đóng) với Min Woo (Joo Ji Hoon) - cậu út của tập đoàn SJ.

Sau nhiều lần đấu tranh tâm lý, sau rất nhiều đau khổ và dằn vặt, cuối cùng, Ji Sook cũng đồng ý nhận lời đóng giả làm Seo Eun Ha, trong khi đó Seo Eun Ha thật đã bị Min Seok Hoon (Yeon Jeong Hun) và thuộc hạ của anh ta ném xác xuống sông. Xác của Seo Eun Ha thật được tìm thấy nhưng tất cả mọi người đều nghĩ đó là Byun Ji Sook đã chết.

Mask tập 3

Min Seok Hoon đã thao túng mọi chuyện và ép buộc Ji Sook phải đóng giả làm Eun Ha

Mặc chiếc váy cưới cô dâu trong ngày lên xe hoa với con trai chủ tịch tập đoàn - hứa hẹn một tương lai giàu sang ngoài sức tưởng tượng, nhưng Byun Ji Sook - lúc này đã là Seo Eun Ha lòng đau như cắt khi nghĩ đến cha mẹ mình đang khổ sở vì tưởng mình đã chết. Trước giờ làm lễ, Ji Sook thậm chí đã mặc nguyên trang phục cô dâu chạy đến nhà tang lễ, nơi bố mẹ và em trai đang khóc ngất trước "linh cữu" của mình. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy bọn chủ nợ, Ji Sook đã quay về với Min Seok Hoon và quyết tâm tiến hành đám cưới với Min Woo.

Mask tập 3

 

Mask tập 3

 

 

Mask tập 3

 

 

 

Mask tập 3

Trong khi đó, về phía Min Woo, anh đã nghĩ rằng mình là người siết cổ Seo Eun Ha và khiến cô ngã xuống hồ bơi hôm đó. Sự dằn vặt đó khiến anh từ bỏ kết hôn với Eun Ha. Tuy nhiên, với sự ép buộc của người cha độc tài, Min Woo vẫn phải tiến hành cuộc hôn nhân định sẵn. Hình ảnh Min Woo và Ji Sook (Eun Ha) bước lên lễ đường đã kết thúc tập 3 Mask - và cũng mở ra một chương mới trong câu chuyện, khi 2 người chính thức trở thành vợ chồng và đối mặt với chặng đường dài đầy bí ẩn phía trước.

Mask tập 3

 

Mask tập 3

 

Min Woo nhìn thấy vết siết trên cổ của Eun Ha và nghĩ rằng đó chính là do mình làm

Mask sẽ lên sóng tập 4 trên đài SBS vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất