Soo Ae buộc phải lựa chọn chồng hoặc em trai

Afamily - 24/06/2015, 19:13

Trong đoạn giới thiệu tập 9 của "Mask", Suk Hoon đã buộc Ji Sook (Soo Ae) phải chọn lựa giữa chồng Min Woo (Joo Ji Hoon) hoặc em trai cô.

Tối nay, tập 9 của phim truyền hình Mask - Mặt nạ sẽ lên sóng dự kiến mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Đoạn giới thiệu của tập 9 vừa được tung ra đã hé lộ cho khán giả thấy phần nào các tình tiết quan trọng của phim.

Preview tập 9 bắt đầu bằng tình huống Ji Sook (Soo Ae) tình tứ bên Min Woo trên cầu, tuy nhiên ngay sau đó, nhiều chi tiết diễn ra dự báo một tập phim sóng gió khi Min Sook Hoon đưa cho Ji Sook xem vật chứng là một chiếc kim tiêm mà hắn nói rằng được tìm thấy ở chỗ em trai cô - Ji Hyuk.
 
Thân phận của Ji Sook cũng có nguy cơ bại lộ trong tập này khi preview xuất hiện cảnh quay Ji Sook đưa em trai chạy trốn khỏi tên trùm cho vay nặng lãi. Về phía Min Woo (Joo Ji Hoon), anh đưa Ji Sook đến hồ bơi và nói rằng "Tôi có nên nói cho cô bí mật này không nhỉ? Đó là lý do tại sao Seo Eun Ha lại bị rơi xuống hồ và bất tỉnh".
 
Một chi tiết gây tò mò nữa là khi Ji Sook mở cửa bước vào một căn phòng bí mật mà Min Woo luôn yêu cầu cô phải tránh xa, trong khi lời thoại của Min Sook Hoon vang lên: "Những gì cô phải làm hết sức đơn giản, tôi cho cô thời gian tới tối mai. Em trai cô hay là Min Woo, sự lựa chọn là do cô!".
 

Mask

Mask

 

Mask

Đoạn preview kết thúc bằng tình tiết Ji Sook thấy Min Woo ngã giữa hồ bơi
 
Liệu hoàn cảnh nào khiến cho Ji Sook buộc phải lựa chọn giữa 2 người quan trọng là em trai cô và Min Woo - người chồng hợp đồng nhưng luôn giúp đỡ, bảo vệ cô? Phải chăng Min Sook Hoon đã đổ vấy tội ác mà hắn phạm phải cho em trai Ji Sook? Câu trả lời sẽ xuất hiện trong tập 9 của Mask - Mặt nạ lên sóng SBS vào tối nay.
 
Hậu trường cảnh hôn của Soo Ae và Joo Ji Hoon:
 

Mask

Mask

Mask

Mask

 

Mask

Mask

Mask

 

Mask

Mask

Mask

Một số hình ảnh hậu trường của các nhân vật trong những tập phim gần đây

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất