Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi chính thức chia tay

Dân trí - 25/01/2018, 13:59

Cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Châu Á - Lưu Diệc Phi và Song Seung Heon đã xác nhận với truyền thông và người hâm mộ chuyện họ chia tay sau 3 năm bên nhau.

Ngày hôm nay 25/1, đại diện của Song Seung Heon đã xác nhận với truyền thông: "Hai người họ đã chia tay. Bởi những lý do cá nhân, chúng tôi không thể tiết lộ thêm điều gì".

 Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi đã chia tay sau 3 năm bên nhau.

Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi đã chia tay sau 3 năm bên nhau.

 

Đại diện của nam diễn viên xứ Hàn cũng cho biết thêm: "Song Seung Heon hiện tại đang bận rộn với những dự án điện ảnh còn Lưu Diệc Phi cũng tất bật với công việc. Họ dần dần xa cách vì lịch làm việc căng thẳng".

Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi kết đôi từ lần hợp tác chung trong bộ phim "Third Love" vào năm 2015. Khi đó, họ đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ châu Á và được xem là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng nhất làng giải trí châu Á.

Song Seung Heon là một nam diễn viên hạng A của Hàn Quốc còn Lưu Diệc Phi vừa là diễn viên trẻ, vừa là tuyệt sắc giai nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2016, hai ngôi sao nổi tiếng ra mắt hai bên gia đình và tính chuyện làm đám cưới khiến fan vô cùng hào hứng.

Sau khi công khai tình cảm, Song Seung Heon vẫn làm việc tại Hàn Quốc còn bạn gái anh sống và làm việc chủ yếu tại Trung Quốc. Nói về việc duy trì yêu xa, Lưu Diệc Phi cho biết, cô và Song Seung Heon thường xuyên gọi điện thoại hoặc dành thời gian sang thăm nhau.

Tuy nhiên, năm ngoái, cặp đôi nhiều lần dính tin đồn chia tay nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Và sau nhiều đồn thổi, cuối cùng, cặp đôi Hàn - Trung đã xác nhận chuyện chia tay vào tháng 1/2018.

Mi Vân/Dân trí
Theo News

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất