Song Luân xấu hổ tố chị ruột lấy danh nghĩa mượn tiền để gia đình phải gánh nợ

Kênh 14 - 15/01/2018, 18:25

Ca sĩ Song Luân vừa chia sẻ thông tin cảnh báo về chính chị ruột của mình khi người này đang có hành vi lấy danh nghĩa mượn tiền khiến gia đình anh rơi vào cảnh nợ nần.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Song Luân đã đăng tải hình ảnh cũng như thông tin về chính chị gái ruột của mình. Đáng chú ý, người này đã bỏ nhà đi nhiều năm và thường xuyên dùng danh nghĩa những người trong gia đình, thậm chí lấy tên Song Luân ra để mượn tiền khiến cuộc sống của bố mẹ cũng như bản thân anh rơi vào tình trạng khốn đốn. Mặc dù gia đình đã nhiều lần khuyên ngăn, giúp đỡ chị gái quay trở lại làm ăn lương thiện nhưng người này vẫn chứng nào tật nấy. 

Song Luân muốn viết status để những ai đã và đang bị lừa hiểu rằng gia đình anh hoàn toàn không thể kiểm soát được hành vi của người chị gái này. Đồng thời việc chị gái đi mượn tiền không liên quan đến gia đình anh và Song Luân cũng không đủ điều kiện để có thể trả những khoản tiền vô lý đó. Dòng trạng thái của Song Luân thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự động viên mong nam ca sĩ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 - Ảnh 1.

Dòng trạng thái Song Luân chia sẻ trên trang cá nhân.

Song Luân là nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của công ty 6sense do Ông Cao Thắng và Đông Nhi thành lập. Nam ca sĩ từng gây sốt với ca khúc "Đẹp thì mới có nhiều đứa yêu" và mới đây nhất là vai diễn trong phim "Mẹ chồng".

 - Ảnh 2.

Song Luân là chàng ca sĩ điển trai thuộc quản lý của công ty Ông Cao Thắng.

 - Ảnh 3.

Anh chàng vừa tham gia bộ phim "Mẹ chồng".

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất