Song Joong Ki khiến loạt sao Hồng Kông bất mãn

Afamily - 25/04/2016, 10:59

Nhiều ngôi sao Hồng Kông đã tỏ ra khó chịu vì cảm thấy Song Joong Ki được thổi phồng quá mức.

Vào ngày 23/4 vừa, Song Joong Ki đã góp mặt tại một sự kiện lớn ở Hồng Kông cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Dương Thiên Hoa, Trương Gia Huy, Ngô Tôn... Với sức hút của Hậu duệ của mặt trời, nam diễn viên Hàn Quốc trở thành tâm điểm của sự kiện. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Song Joong Ki cũng gặp phải rắc rối trong sự kiện lần này. Nhiều sao Hồng Kông đã tỏ ra bất mãn khi ban tổ chức quá chú trọng trong việc tiếp đón mỹ nam họ Song mà quên đi những nghệ sĩ khác. Họ cảm thấy Song Joong Ki đã được thổi phồng quá mức tại Hồng Kông.

Là ngôi sao có bức ảnh khá thân mật với Song Joong Ki trong sự kiện, song Dương Thiên Hoa cho biết cô chụp hình với mỹ nam Hàn Quốc chỉ vì phép xã giao. Sau khi bức ảnh này được đăng tải, nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông đã nhận được nhiều bình luận thể hiện sự ghen tị trên trang cá nhân. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn cho rằng Dương Thiên Hoa cố tình tiếp cận Song Joong Ki để "dựa hơi", khiến ngôi sao xứ Cảng Thơm cảm thấy rất phiền phức.

Song Joong Ki 2

Vợ chồng Dương Thiên Hoa chụp hình với Song Joong Ki chỉ vì phép xã giao
 

Trong khi đó, nam diễn viên Đinh Tử Cao - ông xã của Dương Thiên Hoa cũng chia sẻ: Song Joong Ki thân thiện, có vẻ ngoài điển trai nhưng phim của cậu ấy chúng tôi không xem, cũng không hâm mộ”.

Đạo diễn danh tiếng Cam Quốc Lượng thì cho biết: “Năm xưa, Song Joong Ki chỉ đóng vai phụ trong "Song hoa điếm" cùng Jo In Sung. Khi tham dự một sự kiện ở Hồng Kông, cậu ta còn chạy đến hỏi tôi có vai diễn nào thích hợp cho mình hay không. Giờ gặp lại cậu ta có vẻ đã nổi tiếng hơn rồi. Tuy nhiên, tôi cho rằng khán giả và truyền thông dường như đã phản ứng hơi thái quá”.

Cặp anh em nổi tiếng Hà Du Quân và Hà Du Khải cũng chia sẻ trên trang cá nhân suy nghĩ về việc ban tổ chức Hồng Kông làm quá. Hà Du Khải còn viết bình luận với những lời lẽ chế nhạo Song Joong Ki: “Nói thật tôi không hiểu anh chàng diễn viên họ Song đó có gì đặc biệt mà được chú ý đến vậy. Anh ta so với chúng tôi còn chẳng đẹp trai bằng.”

Song Joong Ki 4

Lực lượng an ninh tạo thành hàng rào ngăn cách Song Joong Ki với truyền thồng và người hâm mộ
 
Song Joong Ki 3
Cảnh tượng này khiến nhiều người cho rằng ban tổ chức đã "làm lố" khi tiếp đãi Song Joong Ki
 

Ngoài ra theo trang Sina, ban tổ chức của sự kiện đã sắp xếp một đội ngũ nhân viên an ninh lớn túc trực tại sân bay từ 5h sáng để chờ Song Joong Ki. Ngay khi mỹ nam Hàn Quốc xuất hiện, lực lượng an ninh này đã nhanh chóng tạo thành hàng rào để ngăn cách truyền thông và người hâm mộ tiếp cận với Song Joong Ki. Qua bức ảnh được Sina hé lộ có thể thấy hàng chục nhân viên đã nắm tay nhau, quây thành một vòng tròn xung quanh nam diễn viên Hậu duệ của mặt trời. Việc các ngôi sao nổi tiếng được bảo vệ nghiêm ngặt không phải là chuyện xa lạ, nhưng đây quả thực vẫn là hình ảnh hiếm thấy.

Song Joong Ki 1

Trong khi đó, ngôi sao Nhật Bản Akaanishi Jin lại bị đổi xử như sao hạng B

Có mặt cùng lúc với Song Joong Ki tại sân bay, nhưng thành viên nhóm nhạc KAT-TUN của Nhật Bản - Akaanishi Jin lại bị ban tổ chức đối xử có phần lạnh nhạt. Vì không có nhân viên hỗ trợ nên nam ca sỹ này gặp khó khăn khi di chuyển giữa vòng vây của người hâm mộ. Khi đám đông gây ra tình trạng hỗn loạn, làm ảnh hưởng đến những hành khách xung quanh, vài nhân viên an ninh mới được huy động để "giải vây" cho Akaanishi Jin. Tuy vậy, ngôi sao Nhật Bản cho biết anh tôn trọng sự sắp xếp của ban tổ chức và không quan tâm đến chế độ đãi ngộ dành cho Song Joong Ki.

Trước những ý kiến trái chiều Song Joong Ki gặp phải khi dự sự kiện ở Hồng Kông, các fan của nam diễn viên Hậu duệ của mặt trời cho rằng đây không phải lỗi của anh, mà nguyên nhân nằm ở phía ban tổ chức. Một fan của Song Joong Ki bày tỏ suy nghĩ: "Ban tổ chức đã làm "lố" quá rồi. Các bạn có biết vì sao Song Joong Ki rất hiếm khi đi sân bay bằng cửa VIP không? Các bạn có biết vì sao anh luôn dành thời gian ít ỏi để vẫy tay, cúi chào người hâm mộ ở sân bay không? Các bạn có biết dù phải vất vả đi giữa làn người chen lấn, Song Joong Ki chưa bao giờ bực bội hay khó chịu không? Người khác nhìn vào cảnh tượng đó sẽ thốt lên "Wow, đúng là nhân vật hot", còn chúng tôi sẽ không thích như vậy đâu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất