Song Joong Ki sống trong biệt thự xa xỉ, nhà ở quê thành điểm tham quan

Ione - 23/04/2016, 12:30

Ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" có nhà trị giá 48 tỷ đồng, làm hàng xóm với vợ chồng Won Bin - Lee Na Young.

Theo tạp chí Woman Sense, tài tử Hậu duệ mặt trời sống cùng gia đình tại nhà riêng trong khu biệt thự ở Bangbae-dong, Seoul. Ngôi nhà của Song Joong Ki có diện tích 226 mét vuông, trị giá 2,5 tỷ won (khoảng hơn 48 tỷ đồng).

Khu biệt thự Song Joong Ki ở được biết đến với kiến trúc sang trọng và nội thất tiện nghi. Đặc biệt, nơi đây có hệ thống an ninh rất tốt và dịch vụ bảo vệ 24/24. Hàng xóm của Song Joong Ki gồm các ngôi sao tên tuổi là Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin - Lee Na Young, Kim Jung Eun.

song-joong-ki-song-trong-biet-thu-xa-xi-nha-o-que-thanh-diem-tham-quan

Biệt thự của gia đình Song Joong Ki được giới thiệt là có tường cao, hệ thống ra vào giúp ngăn chặn người ngoài xâm nhập.

Ngoài căn nhà ở Seoul, gia đình Song Joong Ki còn có một ngôi nhà ở quê hương Daejeon. Theo văn phòng quận Dong-gu (thành phố Daejeon), đây là nơi ông bà Song Joong Ki từng ở và nay là bố mẹ anh. Qua cơn sốt Hậu duệ mặt trời, ngôi nhà này trở thành điểm du lịch hút khách tham quan. Nhiều du khách tìm đến đây để chụp ảnh trước ngôi nhà khi hay tin nam diễn viên thường xuyên về thăm nhà.

song-joong-ki-song-trong-biet-thu-xa-xi-nha-o-que-thanh-diem-tham-quan-1

Du khách đến chụp ảnh trước nhà ở quê của Song Joong Ki. Nhiều fan cho rằng đây là hành động không tôn trọng quyền riêng tư của nam diễn viên và gia đình.

Song Joong Ki đang rất nổi tiếng sau Hậu duệ mặt trời. Nhờ vai đại úy Yoo Shi Jin, anh trở thành diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc và kiếm bộn tiền từ cát-xê quảng cáo. Theo các trang tin Trung Quốc, trong vòng 6 tháng qua, Song Joong Ki đã kiếm được khoảng 16 triệu tệ (khoảng 55 tỷ đồng), cao hơn cả thu nhập của hai ngôi sao Lee Min Ho và Kim Soo Hyun cộng lại. Hiện tại, nam diễn viên tiếp tục nhận được thêm 10 hợp đồng quảng cáo giá trị lớn từ các thương hiệu trong nước và quốc tế.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất