Song Hye Kyo từ chối lời mời quảng cáo với cát-xê khủng

Ngoisao.net - 12/04/2016, 14:48

Nữ diễn viên thẳng thừng khước từ lời mời hợp tác của công ty Nhật Bản Mitsubishi.

Công ty xe hơi Mitsubishi tại Trung Quốc vừa mời Song Hye Kyo làm người mẫu quảng cáo với thù lao rất lớn. Tuy nhiên ngôi sao Hậu duệ mặt trời đã kiên quyết từ chối vì công ty này từng bị kiện vì cưỡng bức lao động Hàn Quốc vào thế chiến thứ 2.

Mitsubishi được biết đến là công ty bóc lột sức lao động công nhân một cách nặng nề trong thời kỳ Nhật chiếm đóng bán đảo Triều Tiên và hiện tại, các nạn nhân người Hàn Quốc vẫn đang kiện Mitsubishi. Song Hye Kyo từng là người quảng bá văn hóa và lịch sử Hàn Quốc nên cô không chấp nhận hợp tác với một công ty vướng bê bối như vậy.

song-hye-kyo-tu-choi-loi-moi-quang-cao-voi-cat-xe-khung

Song Hye Kyo được khen ngợi rất thông minh và có tinh thần trách nhiệm với dân tộc.

Người bạn của nữ diễn viên - chuyên gia văn hóa kiêm giáo sư Seo Kyung Deok từ trường Đại học Sungshin Womens - chia sẻ, anh đã thảo luận với Song Hye Kyo về vấn đề này qua điện thoại. "Cô ấy đã hỏi tôi: Mitsubishi vẫn chưa có bất cứ hành động chịu trách nhiệm nào cho việc ngược đãi trong quá khứ đúng không ạ? Vậy tôi sẽ không làm người mẫu cho họ". Giáo sư Seo Kyung Deok hết lời khen ngợi Song Hye Kyo vì cô đã rất trân trọng lịch sử và văn hóa đất nước.

Nhờ cơn sốt của bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo cùng với Song Joong Ki đang là ngôi sao đắt giá bậc nhất ở xứ sở kim chi. Hai diễn viên chính đã nhận được vô số lời mời quảng cáo tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Thảo Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất