Song Hye Kyo: “Trong mọi mối quan hệ luôn cố gắng yêu hết mình”

Dân trí - 22/02/2017, 18:36

Nữ diễn viên sở hữu gương mặt hoàn hảo của màn ảnh xứ kim chi mở lòng về những lo lắng về tuổi tác, về mối quan hệ với những người đồng nghiệp trong làng giải trí và cả chuyện tình cảm luôn gây tò mò của cô.

Cô nghĩ sao về việc mình đang ngày càng già đi? Giờ đây, cô đã bước vào lứa tuổi U40.

Với một diễn viên, khi còn trẻ, bạn có thể thoải mái vào những dạng vai khác nhau. Tôi không sợ sự thay đổi về bên ngoài, nhưng tôi cảm nhận được sự căng thẳng bởi tôi nhận ra cơ thể hay gương mặt của mình biến đổi mỗi ngày một chút một chút một. Nếu lo lắng về sự thay đổi ngoại hình, bạn có thể sẽ tăng cân và vì thế bạn nên tập yoga 4 buổi một tuần. Tôi rất lười, nhưng tôi sẽ bắt đầu tập thể dục một cách nghiêm túc trong thời gian tới. Chúng tôi nên nghĩ có thể tận dụng những nếp nhăn trên gương mặt như một công cụ diễn xuất hơn là sợ hãi chúng. Như các bạn thấy đấy, đàn chị của tôi, Jeon Do Yeon trông vẫn rất tuyệt dù có nếp nhăn.

 Song Hye Kyo thừa nhận cô cũng bắt đầu cảm nhận sự thay đổi về tuổi tác trên cơ thể và gương mặt từng chút một mỗi ngày.

Song Hye Kyo thừa nhận cô cũng bắt đầu cảm nhận sự thay đổi về tuổi tác trên cơ thể và gương mặt từng chút một mỗi ngày.

 

Cô có kỳ vọng mình có thể diên xuất như những đồng nghiệp nữ?

Những người phụ nữ khiến tôi có suy nghĩ đó chính là Jeon Do Yeon và Kim Hye Soo. Họ hoạt động trong nhiều lĩnh vực và luôn mang lại cho người đối diện một nguồn năng lượng tích cực. Tôi không thích suy nghĩ cho rằng, phụ nữ trên màn ảnh chỉ giống như vật trang trí và tôi cũng mong rằng những người đồng nghiệp nữ của tôi có thể có quyền bình đẳng như nam giới.

 

Mối quan hệ của cô với những người đồng nghiệp khi mới 20 tuổi thế nào?

Khi còn trẻ, tôi kết thân với nhiều đồng nghiệp nữ như Song Yoon Ah, Choi Ji Woo, Park Sung Mi, Kim Hee Sun ... Những người chị em này đã mang lại cho tôi nhiều kinh nghiệm cũng như màu sắc cho vai diễn. Khi 20 tuổi, việc giữ quan hệ tốt với những người đồng nghiệp cùng giới có vẻ khó khăn hơn. Tôi là người không thích cạnh tranh hay muốn bị so sánh. Tôi đã dành những năm tháng 20 tuổi đó để trau dồi kinh nghiệm và bởi vậy khi bước sang tuổi 30, tôi hiểu rằng, sự cạnh tranh là điều không hay gì. Giờ đây, ở tuổi này, tôi muốn được gặp những người cùng lứa và muốn tìm hiểu hơn nữa về cuộc đời cũng như những kinh nghiệm sống.

 Ngôi sao xinh đẹp xứ Hàn mong muốn có sự bình đẳng với các đồng nghiệp nam trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Ngôi sao xinh đẹp xứ Hàn mong muốn có sự bình đẳng với các đồng nghiệp nam trong ngành công nghiệp điện ảnh.

 

Vậy cô nghĩ sao về mối quan hệ tình bạn đơn thuần giữa một người đàn ông và một người phụ nữ?

Hay đấy chứ. Nhưng tôi không có bạn là nam giới.

Người phụ nữ nào có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong cuộc đời cô?

Có lẽ đó chính là người mẹ của những cô con gái. Mẹ tôi là người phụ nữ đã hi sinh rất nhiều để truyền tình yêu của mình cho cô con gái duy nhất của bà. Tình yêu vĩ đại đó đã giúp tôi lớn lên nhưng tôi vẫn chưa trưởng thành. Tôi từng muốn có một cô em hoặc một người chị khi còn nhỏ. Tôi cũng thấy mình thật may mắn khi nghe những người bạn quanh tôi nói rằng họ thèm muốn có một người mẹ giống như mẹ tôi như thế nào.

 Song Hye Kyo khẳng định, cô không có người bạn thân là nam giới.

Song Hye Kyo khẳng định, cô không có người bạn thân là nam giới.

 

Hiện tại cuộc sống của cô ổn chứ?

Có vẻ như vậy. Tôi suy nghĩ nhiều hơn khi những khó khăn trong cuộc sống nảy sinh. Tôi có nhiều bạn bè và họ luôn sẵn sàng đến bên tôi giúp tôi vượt qua khó khăn.

 

Cô có cho rằng việc kết hôn là điều quan trọng trong cuộc đời một người phụ nữ?

Mọi người quanh tôi đã lập gia đình và có con hết rồi (cười). Tôi nghĩ đó là điều nên làm. Tôi từng nghĩ chuyện này rất dễ dàng khi còn là một cô bé nhưng giờ đây nó thực sự ngày càng khó hơn.

 

Cô có lạc quan về chuyện tình yêu của mình?

Mọi chuyện sẽ trở nên lạc quan khi tôi cố hết sức mình. Khi gặp một ai đó, bạn hãy mở lòng và cho đi tất cả chứ đừng tính toán gì hết. Tôi chưa bao giờ hối tiếc hay thất vọng bởi tôi luôn làm hết sức mình trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào.

 

 

 Song Hye Kyo xinh đẹp tham dự tuần lễ thời trang London, Anh, tháng 2/2017.

Song Hye Kyo xinh đẹp tham dự tuần lễ thời trang London, Anh, tháng 2/2017.

Vy Vy
Theo W

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất