Song Hye Kyo: "Tôi hiểu rằng Joong Ki chính là “một nửa” của mình"

Dân trí - 06/07/2017, 16:37

Sau khi đại diện quản lý và bạn trai Song Joong Ki lên tiếng xác nhận thông tin hò hẹn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki, nữ diễn viên sở hữu mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn cũng đã viết tâm thư gửi người hâm mộ và bày tỏ tình cảm với chồng tương lai.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bí mật hò hẹn 2 năm nay và ngày hôm qua 5/7, họ đã xác nhận thông tin cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 31/10 tới. Ngày hôm nay 6/7, một ngày sau khi thông tin này trở thành chủ đề “nóng” nhất trên phương tiện truyền thông xứ Hàn, Song Hye Kyo cũng lần đầu tiên lên tiếng về chuyện tình giữa cô và người bạn diễn điển trai trong “Hậu duệ Mặt trời”.

 Song Hye Kyo lần đầu lên tiếng nói về chuyện tình với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lần đầu lên tiếng nói về chuyện tình với Song Joong Ki.

 

“Xin chào các bạn, tôi là Hye Kyo. Đã khá lâu rồi tôi không nói lời chào với các fan trong ngôi nhà Sunflower. Tôi muốn chia sẻ với các bạn một chuyện riêng tư từ một địa chỉ mà tôi vẫn thường kết nối với fan kể từ ngày mới bước chân vào làng giải trí.

Có lẽ các bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe được tin tôi sắp làm đám cưới. Tôi hiểu rằng, các bạn có thể nghĩ tôi đã thiếu tôn trọng fans và có lẽ các bạn đã rất ngạc nhiên, nhưng hi vọng các bạn có thể hiểu cho tôi với tấm lòng rộng mở.

Song Joong Ki và tôi là đồng nghiệp trong một dự án gần đây mà các bạn đã theo dõi. Sau dự án, tôi nhận ra rằng, chúng tôi có nhiều điểm chung về giá trị cũng như ý tưởng về cuộc sống. Tôi có thể chia sẻ mọi điều với anh ấy.

Anh áy là một người đồng nghiệp tuyệt vời và là một người bạn thân thiết của tôi. Vì thế chúng tôi có thể liên lạc thường xuyên và dành thời gian bên nhau rồi dần dần chúng tôi hiểu nhau hơn nữa.

 Nữ diễn viên xinh đẹp mong fan tiếp tục ủng hộ và tin tưởng sự lựa chọn của cô.

Nữ diễn viên xinh đẹp mong fan tiếp tục ủng hộ và tin tưởng sự lựa chọn của cô.

 

Joong Ki đã cho tôi thấy sự tin tưởng, tự tin và những tích cách tuyệt vời suốt một thời gian dài. Tôi tin rằng, thật tuyệt khi tôi có thể dành quãng đời còn lại bên anh ấy và thật vui vì anh áy có thể chia sẻ với tôi những cảm xúc chân thật.

Đó chính là thời khắc tôi hiểu rằng anh ấy chính là “một nửa” của mình.

Tôi muốn các fan của mình là những người đầu tiên biết tin về đám cưới nhưng vì chuyện này không chỉ liên quan tới mình tôi nên tôi đã rất cẩn trọng về chuyện hò hẹn.

Tôi rất lo lắng và đôi chút e dè khi thông báo tin đám cưới một cách đột ngột này nhưng tôi tin rằng, fan sẽ ủng hộ tôi.

 Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã nhận được những lời chúc phúc của người hâm mộ về đám cưới diễn ra vào ngày 31/10 tới.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã nhận được những lời chúc phúc của người hâm mộ về đám cưới diễn ra vào ngày 31/10 tới.

 

Tôi mong rằng các bạn sẽ tiếp tục yêu mến và tin tưởng vào sự lựa chọn của tôi.

Cảm ơn tất cả các bạn một lần nữa vì đã kiên nhẫn và chờ dợi tôi khi tôi lên tiếng.

Tôi giờ không chỉ sống một mình mà còn vì hai người. Tôi sẽ nhân cơ hội này để sống tốt hơn và cẩn trọng hơn nữa về những thứ xung quanh mình.

Xin hãy chúc phúc cho tôi. Cảm ơn các bạn”.

Bức tâm thư của Song Hye Kyo đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Fan đang chờ đợi về đám cưới của Song Hye Kyo với chàng diễn viên kém cô 4 tuổi. Những khán giả yêu mến nữ diễn viên xinh đẹp hạnh phúc khi sau những cuộc tình chóng vánh và đau khổ trong quá khứ, Song Hye Kyo đã tìm được một nửa đích thực của mình.

Trước đây, Song Hye Kyo từng hò hẹn với Lee Byung Heon, Hyun Bin… nhưng những mối tình này chỉ kéo dài chưa đầy 2 năm và đầy nước mắt. Nguyên nhân tan vỡ là do Song Hye Kyo và những người yêu cũ không tìm được tiếng nói chung và quá bận rộn với sự nghiệp nên không thể dành thời gian bên nhau.

Mi Vân/Dân trí
Theo Newsen

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất