Rộ tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chụp ảnh cưới tại Bali

Afamily - 06/07/2017, 11:18

Mục đích của chuyến du lịch bí mật giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki ở Bali, Indonesia được cho là để phục vụ việc chụp ảnh cưới.

Ngay sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo chuyện kết hôn vào ngày 31/10 tới, có rất nhiều tin đồn xuất hiện ở trên mạng. Nhiều người liên tục bàn tán về chuyến du lịch bí mật giữa 2 ngôi sao này ở Bali cách đây không lâu. Một tờ báo còn tiết lộ có nguồn tin nói cho họ biết rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chụp ảnh cưới trong kỳ nghỉ ngọt ngào tại Bali, Indonesia. Ngoài ra, Hye Kyo cũng có buổi chụp hình để kỷ niệm 20 năm vào nghề diễn xuất tại đây.

 - Ảnh 1.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị đồn đã chụp ảnh cưới trong chuyến đi Bali gần đây

Trước tin đồn trên, UAA – công ty quản lý của Song Hye Kyo đã lên tiếng trả lời. Họ bày tỏ: “Đó là tin đồn vô căn cứ. Xin tránh suy diễn mọi chuyện. Ngoại trừ những gì được công bố trong thông cáo chính thức, chưa có điều gì khác được quyết định”.

 - Ảnh 2.

Phía Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận thông tin chụp ảnh cưới và chuyện Hye Kyo bầu bí

Khi được hỏi về chuyến đi tới Bali của Song Joong Ki, phía công ty quản lý của anh cũng chia sẻ: “Chuyến đi của Song Joong Ki tới Bali hồi tháng trước là kỳ nghỉ cá nhân. Do đó tôi không hỏi ai là người đi cùng anh ấy. Tôi cũng không biết liệu Song Joong Ki và Song Hye Kyo có gặp nhau ở đó hay không”.

Phía Song Joong Ki tiết lộ gia đình Joong Ki và Hye Kyo vẫn chưa gặp gỡ theo nghi thức truyền thống. Bản thân nam diễn viên này mới đề cập tới kế hoạch kết hôn khoảng 1 tháng trước với công ty.

Theo Link/Trí thức trẻ

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất