Song Hye Kyo sẽ xuất hiện trong fan meeting của Song Joong Ki

Đời sống Pháp luât - 08/06/2016, 13:44

Cuối cùng, mong mỏi từ lâu của các fan "Hậu duệ Mặt Trời" cũng trở thành hiện thực.

Sau khi "Hậu duệ Mặt Trời" kết thúc ở Trung Quốc, nhiều fan đã tiếc ngẩn ngơ khi không còn cơ hội được thấy cặp đôi đại uý - bác sĩ bên nhau nữa. Các fan chỉ có thể gặp Song Joong Ki qua các buổi họp fan hiếm hoi với giá vé khá cao.

 - Ảnh 1

"Song - Song couple" rất được yêu thích tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, tin mừng là ngày 7/6 vừa qua, sở văn hoá tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đưa ra thông báo về fan meeting của Song Joong Ki tại đây. Trong thông báo có ghi rõ: Công ty trách nhiệm hữu hạn truyền thông văn hoá Tinh Dương, Thành Đô thông qua thảo luận, nghiên cứu đã quyết định mời thêm một diễn viên tham gia buổi fan meeting là Song Hye Kyo.

Như vậy cũng có nghĩa là, Song Hye Kyo sẽ chính thức xuất hiện trong buổi họp fan sắp tới của Song Joong Ki ở Thành Đô. Các cư dân mạng đã sung sướng bình luận: “Hai người sắp sửa hợp thể làm các fan tan chảy mất thôi”, “Song Hye Kyo vốn là người rất kín tiếng, ít khi tham gia các sự kiện như thế này. Không ngờ Song Joong Ki lại làm được, quả là xứng danh đàn ông. Tôi chờ những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người đó”, “fan sắp sướng đến mức nổ tung rồi”.

Trước đó, cặp đôi chính hiếm khi gặp nhau sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc. Lần gần nhất giáp mặt là trong lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 52 đã diễn ra tại trường Đại học Kyung Hee của Hàn Quốc.

 - Ảnh 2

Hai diễn viên xuất hiện tại Baeksang Arts Awards lần thứ 52.

Nhờ thành công của bộ phim, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều ẵm giải Popularity Awards (Nam/Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất).

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất