Song Hye Kyo "đau đầu" vì phải giả đò dễ thương

Tiin - 06/06/2016, 16:48

Nữ diễn viên 35 tuổi sở hữu gương mặt trẻ trung, ngây thơ và thành công với không ít dự án phim hài hước. Tuy nhiên, cô cảm thấy mình đã quá tuổi cho những vai tương tự.

 

Song Hye Kyo ghi điểm trong năm 2016 nhờ thành công Hậu duệ mặt trời. Cô cùng 'đàn em' Song Joong Ki được cư dân mạng tán dương hết lời.

Nhân vật bác sĩ Mo Yeon với sự nhí nhảnh, có phần nũng nịu, thông minh và quyết đoán trong phim nhờ đó gắn liền với Song Hye Kyo. Tuy nhiên trả lời phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên cho biết cô không thích những vai diễn như thế này.

Cô chia sẻ trong phim có khá nhiều cảnh cô phải làm trò dễ thương, cử chỉ nũng nịu. Khi thực hiện các cảnh quay này, cô thật sự xấu hổ.

'Trước kia khi đóng Ngôi nhà hạnh phúc, tôi không cảm thấy xấu hổ như vậy. Nhưng đó là chuyện của hơn 10 năm trước. Khán giả rõ ràng sẽ thấy tôi có tuổi rồi, không còn thích hợp để đóng cảnh đáng yêu. Đối với tôi mà nói, những cảnh như thế thật là gánh nặng. Đóng phim tình cảm, yêu cầu ngây thơ, nũng nịu khiến tôi đau đầu', Song Hye Kyo nói.

Nữ diễn viên 35 tuổi tiết lộ, trong đời sống thực, cô là người thoải mái, thích uống bia, rượu vang đỏ và tụ tập với bạn bè. 'Cuộc sống đúng của cô nàng ngoài 30 độc thân', cô khẳng định.

Song Hye Kyo đau đầu vì phải giả đò dễ thương

Song Hye Kyo muốn thể hiện nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh. Ảnh: Sina.

Tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 52, Song Hye Kyo được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bầu chọn. Việc cô trượt giải Nữ diễn viên xuất sắc khiến nhiều người tiếc nuối. Đây là lần thứ 3, Song Hye Kyo lỡ hẹn với giải thưởng này.

Nói về dự định sắp tới, ngôi sao Hậu duệ mặt trời cho hay đã nhận được vài kịch bản truyền hình mới nhưng cô còn chưa xem xét. Trong tương lai, cô vẫn muốn đóng phim điện ảnh. 'Phim điện ảnh có không gian thể hiện cảm xúc hơn', Song Hye Kyo nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất