Song Hye Kyo: "Lúc muốn lấy chồng, lúc lại không"

Ngoisao.net - 28/05/2016, 07:20

Ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" trải lòng về cuộc sống, tình yêu và mong muốn cho tương lai. 

song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong
song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-1

Nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo xuất hiện trên tạp chí Star1 để tâm sự về cuộc sống đời thường và những suy nghĩ về hôn nhân. Cô vui vẻ đùa: "Hôn nhân ư? Có những ngày tôi nghĩ rằng mình phải sớm kết hôn đi thôi, nhưng lúc khác tôi lại cho rằng chẳng cần lấy chồng khi đang tận hưởng cuộc sống và được làm những điều bản thân yêu thích".

song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-2
song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-3

Nữ diễn viên nổi tiếng cũng cho biết khi còn trẻ, cô có rất nhiều bạn bè, nhưng càng trưởng thành hơn cô ngày càng ít bạn. Cô nói: "Theo thời gian, tôi có xu hướng tìm đến những người hiểu tôi, chấp nhận tôi dù tôi có thế nào đi nữa. Có thể là vì tôi quá cẩn trọng trong việc mình làm. Nhưng kỳ thực tôi cũng giống như tất cả mọi người khác: khóc lóc khi buồn, nảy sinh cảm giác thất vọng về người nào đó vốn rất thân thiết với mình, hoặc đi uống rượu, du lịch với bạn bè khi stress".

song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-4
song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-5

Tự phác họa hình ảnh của mình trong một ngày "không công việc", Song Hye Kyo nói mọi thứ không mấy khác biệt: "Tôi ở nhà ăn và ngủ, đầu tóc bù xù". 

song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-6
song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-7

Nhờ thành công của "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo một lần nữa khẳng định vị trí ngôi sao của làng giải trí. Suốt những tháng qua, hình ảnh cô bao phủ trên các mặt báo và thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-8

Xuất hiện trên tờ tạp chí W số tháng 7, Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp cá tính. Cô cũng chia sẻ với ký giả về công việc, cuộc sống cũng như những trải nghiệm thú vị khi đóng bộ phim "Hậu duệ mặt trời". 

song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-9
song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-10
song-hye-kyo-luc-muon-lay-chong-luc-lai-khong-11

Song Hye Kyo đầy mới mẻ và khác lạ.

Nguyễn Hương
Ảnh: W

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất