Sơn Tùng muốn song ca hit "Chắc ai đó sẽ về" cùng Thu Phương

Ione - 22/11/2015, 11:14

Nam ca sĩ sẽ mời HLV Giọng hát Việt 2015 tham dự live show hoành tráng sắp diễn ra và tiết lộ lần đầu tiên trình làng 4 ca khúc mới toanh. 

Trưa 21/11 tại TP HCM, Sơn Tùng M-TP chọn một không gian nhỏ khá ấm cúng để tổ chức buổi họp fan, chia sẻ một số cảm xúc trước thềm liveshow M-TP Ambition Chuyến bay đầu tiên.

Ngày 21/11 tại TP HCM, Sơn Tùng M-TP chọn một không gian nhỏ khá ấm cúng để tổ chức buổi họp fan, chia sẻ một số cảm xúc trước thềm liveshow M-TP Ambition Chuyến bay đầu tiên.

Trưa 21/11 tại TP HCM, Sơn Tùng M-TP chọn một không gian nhỏ khá ấm cúng để tổ chức buổi họp fan, chia sẻ một số cảm xúc trước thềm liveshow M-TP Ambition Chuyến bay đầu tiên.

 

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên nền nhạc Em của ngày hôm qua khiến khán giả vỗ tay reo hò. Khán giả hát cùng anh trong suốt tiết mục. Sau phần trình diễn, Sơn Tùng M-TP gửi lời chào thân mật đến khán giả bằng phong cách quen thuộc và bắt đầu phần giao lưu.

Nam ca sĩ chia sẻ khá nhiều về những cảm xúc trước thềm đêm nhạc đặc biệt của mình sắp diễn ra. Anh cho biết, càng tới gần sát ngày diễn, áp lực đặt lên anh và cả ê-kíp càng nhiều hơn bởi mọi người ai cũng mong sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đúng như sự kỳ vọng của khán giả dành cho Sơn Tùng M-TP. Việc làm mới lại những ca khúc cũ đã từng quen thuộc trong lòng khán giả không phải là điều dễ dàng, đặc biệt Tùng còn phải cân nhắc phần hình ảnh của mình sao cho phù hợp với kịch bản chương trình viết lên cho mỗi phần.

 

Nam ca sĩ chia sẻ khá nhiều về những cảm xúc trước thềm đêm nhạc đặc biệt sắp diễn ra. Anh cho biết, càng tới gần sát ngày diễn, áp lực đặt lên anh và cả ê-kíp càng nhiều hơn bởi mọi người ai cũng mong sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đúng như sự kỳ vọng của khán giả. "Việc làm mới lại những ca khúc cũ đã từng quen thuộc trong lòng khán giả không phải là điều dễ dàng, đặc biệt Tùng còn phải cân nhắc phần hình ảnh của mình sao cho phù hợp với kịch bản chương trình viết lên cho mỗi phần", Sơn Tùng nói. 

Sơn Tùng M-TP phấn khích tiết lộ anh sẽ giới thiệu 3-4 ca khúc mới trong liveshow. Trong đó có một ca khúc được anh sáng tác riêng cho đại gia đình fanclub và dự kiến đặt tên là Sky. Tùng đã nổi gai ốc khi chắp bút viết ca khúc này. Lời bài hát là cả sự trau chuốt, là tình cảm Tùng dành trọn vào đó để gửi đến các Sky thân yêu của mình, nam ca sĩ bày tỏ.

 

Sơn Tùng M-TP phấn khích tiết lộ anh sẽ giới thiệu 3-4 ca khúc mới trong liveshow. Trong đó có một ca khúc được anh sáng tác riêng cho đại gia đình fanclub và dự kiến đặt tên là Sky. "Tùng đã nổi gai ốc khi chắp bút viết ca khúc này. Lời bài hát là cả sự trau chuốt, là tình cảm Tùng dành trọn vào đó để gửi đến các Sky thân yêu của mình”, nam ca sĩ bày tỏ.

Trong chương trình, BTC cũng phát lại đoạn clip ca sĩ Thu Phương bày tỏ suy nghĩ khi nhận lời mời tham gia liveshow M-TP Ambition  Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP. Sau khi xem xong clip, Sơn Tùng chia sẻ suy nghĩ, việc đàn chị nhận lời tham gia vào đêm nhạc lần này là một vinh dự rất lớn cho ca sĩ trẻ như anh. Khi xem chương trình Giọng hát Việt 2015, Tùng rất ấn tượng với cá tính thẳng thắn đến từ những câu nhận xét của chị và thầm ngưỡng mộ. Khi anh Huy cho biết sẽ mời chị Phương tham dự liveshow của mình, Tùng vừa vui, vừa hồi hộp. Nhưng hy vọng sẽ giúp mang đến cho khán giả một mảng màu sắc thú vị bằng sự kết hợp của cả hai.

 

Trong chương trình, BTC cũng phát lại clip ca sĩ Thu Phương bày tỏ suy nghĩ khi nhận lời mời tham gia liveshow của Sơn Tùng M-TP. Sau khi xem xong clip, Sơn Tùng chia sẻ, việc đàn chị nhận lời tham gia vào đêm nhạc lần này là một vinh dự rất lớn cho ca sĩ trẻ như anh. “Khi xem chương trình Giọng hát Việt 2015, Tùng rất ấn tượng với cá tính thẳng thắn đến từ những câu nhận xét của chị và thầm ngưỡng mộ. Khi anh Huy cho biết sẽ mời chị Phương tham dự liveshow của mình, Tùng vừa vui, vừa hồi hộp. Nhưng hy vọng sẽ giúp mang đến cho khán giả một mảng màu sắc thú vị bằng sự kết hợp của cả hai”, Sơn Tùng chia sẻ. 

Bài hát mà Sơn Tùng M-TP hy vọng có thể hát chung cùng Thu Phương là Chắc ai đó sẽ về bởi trước đó, anh từng được xem clip đàn chị thể hiện bài này của mình trong một đêm nhạc và thấy rất thú vị.

 

Bài hát mà Sơn Tùng M-TP hy vọng có thể hát chung cùng Thu Phương là Chắc ai đó sẽ về bởi trước đó, anh từng được xem clip đàn chị thể hiện bài này của mình trong một đêm nhạc và thấy rất thú vị.

Món quà bất ngờ và khiến fan bùng nổ nhất chính là  khi Sơn Tùng M-TP dành tặng khán giả trong chương trình đó là màn biểu diễn ca khúc Buông đôi tay nhau ra lần đầu tiên kể từ khi ca khúc ra mắt vào ngày 19 tháng 11 vừa qua. Rất đông khán giả trẻ đã hòa theo giai điệu hát cùng nam ca sĩ dù đây là ca khúc chỉ mới phát hành đúng một ngày. Khi biểu diễn xong, nam ca sĩ không quên cảm ơn các fan và mong ca khúc sẽ tiếp tục được nhiều sự ủng hộ nữa từ khán giả.

 

Món quà bất ngờ và khiến fan bùng nổ nhất là khi Sơn Tùng M-TP dành tặng khán giả bài hát Buông đôi tay nhau ra - ca khúc ra mắt vào ngày 19/11 vừa qua.

Liveshow M-TP Ambition  Chuyến Bay Đầu Tiên được xem là cột mốc đánh dấu sự nghiệp âm nhạc của Sơn tùng M-TP sau nhiều năm đi hát. Để chuẩn bị cho show diễn lần này của mình, nam ca sĩ đã sáng tác thêm nhiều ca khúc mới như món quà gửi đến khán giả trong đêm nhạc. Bên cạnh đó, những bản hit cũ của anh sẽ được remix theo phong cách khác, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc đậm chất quẩy. 20 bài hát biểu diễn trong đêm nhạc sẽ được kết nối thành một kịch bản xuyên suốt, đưa khán giả về câu chuyện âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từ ngày đầu đi hát đến

 

Liveshow M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên được xem là cột mốc đánh dấu sự nghiệp âm nhạc của Sơn tùng M-TP sau nhiều năm đi hát. 

Live show M-TP Ambition: Chuyến Bay Đầu Tiên dự kiến sẽ diễn ra ở TP. HCM và Hà Nội cụ thể như sau: " TP. HCM: Thứ Bảy ngày 5 tháng 12 tại sân vận động Phú Thọ " Hà Nội: Thứ Bảy ngày 9 tháng 1 tại sân vận động Hàng Đẫy

 

Live show dự kiến sẽ diễn ra ở TP HCM vào ngày 5/12 tại sân vận động Phú Thọ và tại Hà Nội ngày 9/1/2016 tại sân vận động Hàng Đẫy.

Sơn Tùng thân thiện ký tặng và pose hình cùng fan tại buổi giao lưu.

 

Sơn Tùng thân thiện ký tặng và pose hình cùng fan tại buổi giao lưu.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất