Hit của Sơn Tùng và Hari Won được "tín đồ" Kpop cover gây sốt

Người đưa tin - 20/11/2015, 22:24

Bản cover “Hương đêm bay xa”, “Âm thầm bên em” và "Không phải dạng vừa đâu" khiến dân mạng “phát sốt” và đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cách đây 2 ngày một clip cover kết hợp hit của Hari Won “Hương đêm bay xa” và Sơn Tùng MTP “Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu” được khá nhiều người quan tâm và chia sẻ. Được biết clip cover này do một bạn gái trẻ khá cá tính thực hiện.
 - Ảnh 1

 

Nhân vật chính này nhanh chống được dân mạng chú ý và tìm ra. Cô xinh đẹp này tên là Lê Duyên Anh (nick name Anh Tom). Hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Cô hiện đang là chủ một shop thời trang unisex khá nổi tiếng ở sài thành với thu nhập khá ổn định.

Bên cạnh đó trong clip chúng ta còn thấy sự xuất hiện của ngôi sao thời trang Lê Hạ Anh một cô gái trẻ dễ thương rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

 - Ảnh 2

 

Bản Cover này được thể hiện theo phong cách Pop/RnB nhẹ nhàng nhưng mang hơi hướng hiện đại hiện nay và không kém phần lém lĩnh dễ thương. Sự tiếp nối, phân đoạn bài hát khéo léo trên nền nhạc khiến những ai lần đầu nghe ca khúc này điều nghĩ rằng đây là một bài hát. Bên cạnh đó người nghe còn ấn tượng mạnh với chất giọng khá cao và ngọt ngào của Duyên Anh. Trên Youtube và facebook cá nhân clip cover này nhận được khá nhìu lời khen ngợi từ các cộng đồng mạng và bạn bè.

Đa số người xem điều khen ngợi vì độ chất của cô gái này. Với phong cách ăn mặc cực kỳ thời trang và phối đồ cực chuẩn chất kpop. Duyên Anh khiến nhiều người liên tưởng đến G-Dragon của nhóm Big Bang.

 - Ảnh 3

 

Duyên Anh chia sẻ cô bắt đầu biết đến Kpop từ năm 2005, điều cô thích ở GD là cái thần thái và sự nổi loạn, với phong cách biểu diễn sôi động trên sân khấu. Nhưng cô cho biết mình không có ý định bắt chước GD mà chỉ muốn tạo ra cho mình một phong cách riêng.

Còn vì sao cô chọn ca khúc của Hariwon và Sơn Tùng MTP để cover thì cô nói rằng mình rất thích Hari Won nên chọn ca khúc "Hương đêm bay xa" của nữ ca sĩ để cover, và ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" thì hợp tâm trạng của cô.

Duyên Anh bật mí thêm cô đêm mê ca hát từ nhỏ nên toàn bộ kinh phí quay clip cover này được cô lấy từ tiền để dành của mình. Từ lúc mới bắt đầu kinh doanh là cô đã nghĩ đến việc dành tiền để thực hiện ước mơ của mình. Cô gái 9x chia sẻ thêm sắp tới cô sẽ thức hiện thêm một số sản phẩm âm nhạc khác và mong được đón nhận.

Bình An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất