Sơn Tùng MTP tiếp tục gây tranh cãi với 45 giây cover ca khúc của G-Dragon

2 sao - 09/11/2015, 10:15

Chỉ với 45s cover Heartbreaker của G-Dragon, Sơn Tùng MTP tiếp tục hứng hàng loạt chỉ trích từ antifan.

Bắt đầu từ ngày hôm qua, trên các trang mạng xã hội đã liên tục chia sẻ đoạn clip Sơn Tùng MTP hát chay ca khúc Heartbreaker của G--Dragon. Sơn Tùng luôn là tâm điểm chọc ngoáy của các fan Kpop chính vì vậy ngay khi clip này được phát tán đã thu hút rất nhiều bình luận và tranh cãi.

Mỗi khi Sơn Tùng ra mắt sản phẩm hay trình diễn, số lượng anti đồ sộ lại tiếp tục được dịp soi mói ra những 'điểm trùng hợp' với các nghệ sĩ khác. Đặc biệt khi cover lại một ca khúc của G-Dragon, Sơn Tùng không tránh khỏi những chỉ trích từ số khán giả này.

Đã từ lâu hình ảnh Sơn Tùng luôn bị mang ra bêu rếu và so sánh là bản sao của G-Dragon,  tất cả những nỗ lực công sức và sáng tạo của anh vẫn không thể nào xóa bỏ định kiến từ antifan.
 
Heartbreaker - Sơn Tùng MTP
 
Heartbreaker - GDragon

Trong đoạn clip ngắn chỉ 45 giây ghi lại đoạn hát chay của ca khúc Heartbreaker, Sơn Tùng hát  bằng tiếng Hàn tương đối nhuần nhuyễn, anh nhận được sự cổ vũ từ khán giả có mặt tại khán phòng thậm chí có nhiều người còn muốn được thưởng thức nhiều hơn nữa. Mặc dù đây là đoạn clip được ghi lại từ năm 2014 nhưng khi được chia sẻ vẫn tạo nên 2 luồng dư luận.

Phần bảo vệ Sơn Tùng cho rằng đây là một điều rất bình thường, trong không khí vui vẻ, nam ca sĩ cover lại sản phẩm này là hoàn toàn chấp nhận được. Còn bên phản đối thì cho rằng đây là đạo, là mượn danh tiếng của G-Dragon và vô vàn những lời lẽ xúc phạm khác dành cho Sơn Tùng.
 
Có thể thấy, Sơn Tùng MTP là một nghệ sĩ giải trí khá thành công trong việc quảng bá hình ảnh, sau mỗi lần xuất hiện là sẽ có rất nhiều chủ đề được lập ra trên các diễn đàn để bình luận xoay quanh anh, không chỉ khán giả mà báo chí cũng hết mực săn đón.

Vẫn biết một quan niệm bất thành văn trong giới giải trí 'càng nổi tiếng thì càng có nhiều antifan', vậy đến khi nào thì Sơn Tùng mới thôi chịu những soi mói, chỉ trích từ khán giả?
 
Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất