Đội Phi Thanh Vân gây tranh cãi về việc đá xoáy Sơn Tùng MTP

2 sao - 20/09/2015, 10:44

Trong đêm thi thứ 3 của chương trình Cùng nhau tỏa sang, đội của Phi Thanh Vân gây tranh cãi về việc đá xoáy Sơn Tùng .

Đêm thi thứ 3 của Cùng nhau tỏa sáng với chủ đề “Cổ tích ngày nay” phát sóng vào tối qua, ngày 18/9/2015 đã mang đến rất nhiều tiết mục hài hước, đậm tính giải trí. Bên cạnh đó, chương trình còn có tiết mục cảm động, đầy tính nhân văn.

Bất ngờ với màn giả gái của “mỹ nam Bangkok” Thuận Nguyễn

Trong tiết mục của nhóm Ô Kìa, “mỹ nam Bangkok” Thuận Nguyễn tiếp tục là nhân tố mang các giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới trên sân khấu.

Bỏ qua ngoại hình điển trai và phong độ, Thuận Nguyễn đã hóa thân xuất sắc thành mẹ ghẻ Bạch Tuyết, mụ phù thủy lố lăng nhất trong bộ 3 dì ghẻ nổi tiếng xứ cổ tích, bao gồm 2 thành viên còn lại là mẹ Lọ Lem (Sam), mẹ Tấm (Trịnh Tú Trung).
 

Tiểu phẩm Ai ác nhất? của nhóm Ô Kìa lấy bối cảnh vừa mang màu sắc cổ tích, vừa ẩn chứa vài chi tiết hiện đại. Tại một khu rừng nọ, không có Wifi, Facebook hay bất kỳ thiết bị điện tử hiện đại nào, ba bà dì ghẻ nổi tiếng nhất nhì xứ cổ tích là mẹ Lọ Lem, mẹ Tấm và mẹ Bạch Tuyết bị lưu lạc và giam hãm tại đây. Khi đang ngán ngẩm vì không có ai để hành hạ thì bất ngờ một nhân vật tự xưng là “Tiên Cô Bụp” (Huỳnh Lập) xuất hiện, bày ra thử tháchvới lời hứa hẹn sẽ mang người thắng cuộc về nhà nếu vượt qua được trò chơi này.
 

Thử thách mà vị “Tiên Cô” đưa ra là 3 bà mẹ lần lượt hành hạ lẫn nhau, xem ai hành hạ ai giỏi hơn sẽ là người chiến thắng. Cứ thế lần lượt 3 nhân vật lần lượt trổ tài “hành hạ” của mình trên sân khấu, “Mẹ Bạch Tuyết” Thuận Nguyễn tống cơm vô họng “mẹ Tấm” liên tục không ngừng. Tiếp theo đó “mẹ Lọ Lem” Sam đòi tẩm xăng “thiêu” Thuận Nguyễn ngay trên sân khấu. Không tránh khỏi vòng hành hạ nhập vai, Sam tiếp tục bị “mẹ Tấm” hành hạ, “nhổ răng” không thương tiếc trên sân khấu.
 

Để rồi sau những màn hành hạ đau đớn ấy, họ tự cảm giác được tội lỗi mình gây ra cho những đứa con của chính mình và tìm về đường ngay nẻo chánh. Kết tiểu phẩm là màn rước đèn Trung Thu của 3 bà mẹ phục thiện cùng với trẻ em lang thang cơ nhỡ vô cùng ý nghĩa!

Tiểu phẩm thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo và nhận được 45,5 điểm.
 

Việt Trinh tức giận đập bàn vì dị bản “Công chúa tóc mây” của Lê Phương
 
Tối qua, đội Thanh Sắc của diễn viên Lê Phương, Anh Tú và biên đạo múa Lê Hải đã bất ngờ vụt sáng với tiểu phẩm “Công chúa tóc mây”, dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tangled.

Ở dị bản này, công chúa tóc mây do Lê Phương đóng là một cô gái nghiện facebook. 18 năm bị mẹ giam lỏng trên lâu đài biệt lập trong rừng, cô chỉ biết lên facebook để tìm trò vui. Và ở đó, cô đã làm quen được với anh chàng điển trai Anh Tú.

Lần theo địa chỉ mà công chúa tóc mây “check-in” trên facebook, Anh Tú đã tìm đến lâu đài để giải thoát cô. Tuy nhiên, tình huống bất ngờ xảy ra khi nhân vật mẹ của công chúa tóc mây xuất hiện. Bà ra sức ngăn cản tình yêu của con gái vì bà cũng chính là “người yêu trên mạng” của anh chàng sở khanh Anh Tú. Một cuộc tranh giành “trai đẹp” thú vị, hài hước và không khoan nhượng giữa hai mẹ con đã diễn ra. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai nhận thấy được bộ mặt thật của anh chàng lăng nhăng Anh Tú quyết định cho anh một bài học.
 

Tiểu phẩm cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ các nữ Giám khảo. Thậm chí Giám khảo Việt Trinh còn đập bàn và tức giận vì sao mãi cho đến đêm thi thứ 3, đội của Lê Phương mới thể hiện được đủ thanh – sắc tuyệt vời như vậy.

Tổng điểm của đội Thanh Sắc trong đêm thi thứ 3 là 48,5 điểm – số điểm cao nhất của đêm thi này.
 

BB Trần, Băng Di và Huỳnh Mến tiếp tục dẫn đầu vì nét duyên đường phố

Đội Divo của BB Trần, Băng Di và Huỳnh Mến mang đến một tiết mục đầy tính giải trí. Câu chuyện “Nàng tiên cá ngựa” không quá nặng về tính thông điệp nhưng lại phù hợp với chủ đề “Cổ tích ngày nay” và đúng với sở trường sáng tạo và hài hước của đội.
 

Được xem là “linh hồn” của đội, ít ai biết rằng, trong tiểu phẩm tối qua, BB Trần đã bị một tai nạn nghề nghiệp đó là khi nhân vật nàng tiên cá do anh đóng được đưa ra và đặt ngồi trên tảng đá thì chiếc váy của anh bị bục chỉ và rách một đường dài bên hông, khiến anh gần như “chết đứng” tại chỗ.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, BB Trần đã xử lý khéo léo và diễn xuất tự nhiên như không có gì xảy ra. Cũng may là sau đó, vai diễn của anh có màn thay đồ rất ấn tượng trên sân khấu với chiếc váy thứ 2 làm bằng bao nilon nên anh được giải thoát khỏi tình huống nan giải. Tối qua, BB Trần cũng khiến khán giả cười ngất với ca khúc tự sáng tác “Kim cương”.
 

Tuần này, nữ ca sĩ Băng Di đã thật sự tỏa sáng với vai nàng cua thảo mai ở đại dương. Băng Di khiến người xem cười ngất với chi tiết tặng cho nàng tiên cá chiếc vòng được bện từ cáp quang do cá mập cắn đứt, sự nhanh nhảu, liến thoắng và rất có duyên của mình.

Nữ biên đạo múa Huỳnh Mến tiếp tục phát huy thế mạnh với những bước nhảy rất gợi cảm, mạnh mẽ. Vai Bạch Tuột tinh của Huỳnh Mến cùng cái kết bất ngờ là Bạch Tuột đã không lấy của nàng tiên cá đôi chân mà lấy vòng 1 của nàng, để rồi sau đó Bạch Tuột đi chinh phục hoàng tử khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tiểu phẩm của đội Divo đã giành được 48,5 điểm, đứng vị trí đầu tiên cùng với đội Thanh Sắc.
 

Khổng Tú Quỳnh gây sốt với vũ khúc “chè khúc bạch”

Một tiết mục cũng đầy tính giải trí trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng tối qua là tiết mục “Bạch Tuyết nổi loạn, bác thợ săn và cô gái bán chè khúc bạch” của đội Tươi Xanh, gồm ca sĩ Đại Nhân, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và diễn viên Duy Khánh.
 

Đây là lần đầu tiên Đại Nhân giả gái khi vào vai cô nàng Bạch Tuyết tham ăn và cả tin. Từ bỏ hình ảnh “cô giáo Khánh” hay “nữ hoàng sắc đẹp”, Duy Khánh có vẻ rất “khó khăn” khi vào vai bác thợ săn đầy nam tính với khẩu súng săn lăm lăm bên mình.
 

Nói về sự nổi loạn, có lẽ điều này nên thuộc về Khổng Tú Quỳnh. Từ bỏ hình ảnh dịu dàng, trong sáng, tối qua, Khổng Tú Quỳnh khiến các fan ngỡ ngàng và thú vị khi vào vai cô gái bán chè khúc bạch giữa rừng với những vũ điệu nóng bỏng cùng ca khúc “chè khúc bạch” hài hước.

Tổng số điểm của đội Tươi Xanh tối qua là 46.
 

Đội Phi Thanh Vân gây tranh cãi về việc đá xoáy Sơn Tùng

Trong đêm thi tối qua, đội 010 gồm diễn viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập mang đến tiểu phẩm “Khi Á thần tiến vào showbiz”, nói về những ca sĩ không có thực tài nhưng lại muốn nhanh chóng nổi tiếng. Tiểu phẩm nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo. Đặc biệt là diễn viên Tuyền Mập. Ngoài khả năng diễn xuất, chị còn gây ấn tượng với giọng hát rất hay.
 

Ngay khi phát sóng, nhiều fan đã có những bình luận trái chiều khi cho rằng tiểu phẩm của 010 đã “đá đểu” nhiều ca sĩ trẻ, trong đó có Sơn Tùng MTP. Sở dĩ nhiều fan cho rằng đội 010 “đá đểu” Sơn Tùng là vì trong một phân đoạn của tiểu phẩm, nhân vật Á thần của diễn viên Hoàng Mập nói với nhân vật của Phi Thanh Vân rằng muốn nổi tiếng, chỉ cần hát không rõ lời để sau đó khán giả phải tự lên mạng tìm ca khúc nghe lại, khiến lượt view ca khúc tăng cao, vì thế sẽ nhanh chóng nổi tiếng. Và ca khúc mà diễn viên Hoàng Mập thể hiện trong phân đoạn này là ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng.
 

 
Đội Tam sắc  đi vào lối mòn kể chuyện
 
So với những tiểu phẩm của 2 tuần trước thì tiểu phẩm “Thần tiên cũng bó tay” của đội Tam Sắc gồm ca sĩ Quốc Đại, nghệ sĩ Tú Sương và diễn viên Thụy Mười tối qua không ấn tượng bằng. Tiểu phẩm nói về sự tiến bộ của khoa học công nghệ đã khiến cho những câu chuyện cổ tích với cách kể chuyện lối mòn đã trở nên lạc hậu và lỗi thời với các bé thiếu nhi.

Tiểu phẩm nhận được 43,5 điểm.
 

Tập thứ 4 của chương trình Cùng nhau tỏa sang mang chủ đề “Quê hương, đất nước, con người Việt Nam” sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 25/9/2015 trên kênh THVL1.
 
Đ.S
Ảnh: Kim Long
Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất