Sơn Tùng MTP phản pháo khi bị nghi ngờ giới tính

Người đưa tin - 08/09/2015, 11:00

Không ít lần Sơn Tùng MTP bị khán giả "than trời" vì quá điệu đà và có phần nữ tính dẫn đến nghi ngờ về giới tính.

Sơn Tùng MTP nổi lên như một “hiện tượng” âm nhạc của giới trẻ nhờ những bản hit có ca từ dễ nhớ, dễ thuộc, “hợp thời” cùng phần giai điệu hiện đại, trẻ trung. Song song cùng khả năng âm nhạc, phong cách thời trang cá tính của Sơn Tùng cũng là yếu tố hấp dẫn vào hàng "độc nhất vô nhị" làng giải trí Việt.

 - Ảnh 1

Sơn Tùng MTP bị khán giả "than trời" vì quá điệu đà và có phần nữ tính.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Sơn Tùng lại gây chú ý khi xuất hiện với những bộ cánh chỉn chu đến mức điệu đà, đỏm dáng khác hẳn với phong cách cá tính, bụi bặm trước đây. Cùng với đó, việc lạm dụng son phấn quá đà khi xuất hiện trong một số sự kiện cũng khiến Sơn Tùng MTP đánh mất vẻ nam tính. Thậm chí, Sơn Tùng còn liên tục được cộng đồng fan ghép đôi cùng các "mỹ nam" khác trong showbiz như Isaac, Hoài Lâm.

 - Ảnh 2

Thậm chí, Sơn Tùng còn bị ghép đôi với Isaac.

Có lẽ vì thế mà không ít lần giọng ca “Âm thầm bên em” bị khán giả "than trời" vì quá điệu đà và có phần nữ tính dẫn đến không ít người nghi ngờ về giới tính của anh. Không ít người thắc mắc, phải chăng Sơn Tùng đã không còn là "Tùng của ngày hôm qua"?

Trước những nghi ngờ về giới tính của mình, bản thân Sơn Tùng luôn thẳng thắn chia sẻ: "Tôi luôn muốn sống và cháy hết mình cùng khán giả của mình và đúng với cái tuổi của mình. Còn riêng về chuyện giới tính bị nghi vấn thì những người từng tiếp xúc, đã chơi với Tùng thì chắc chắn hiểu rõ. Thế nên Tùng không e ngại về những nghi ngờ có hơi...thiếu chính xác như vậy."

 - Ảnh 3

Sơn Tùng phản pháo khi bị nghi ngờ về giới tính.

Đạo diễn Quang Huy cũng từng thay Sơn Tùng lên tiếng trước nghi vấn này: “Tôi cũng chẳng biết giới tính của cậu ấy thế nào nữa, nhưng bố Sơn Tùng khó lắm, chắc cậu ấy cũng không dám đâu”.

Dù vướng không ít scandal và chịu nhiều luồng phản ứng trái chiều thuộc dạng “khủng” từ dư luận từ đến nay nhưng không thể phủ nhận, sức ảnh hưởng và tài năng của Sơn Tùng. Chàng trai gốc Thái Bình đã nhận được khá nhiều giải thưởng về âm nhạc. Các bản hit và MV của Sơn Tùng luôn gây “bão” trong làng nhạc Việt Nam.

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất