Sơn Tùng M-TP hứa hẹn "đốn tim" fan với MV siêu lãng mạn quay tại Hàn Quốc

Kênh 14 - 07/02/2017, 01:03

Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc "Nơi nào có anh" vào đúng dịp Valentine năm nay.

Sau thành công của "Lạc trôi", Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức khi hé lộ dự án mới "Nơi này có anh" ra mắt vào dịp Valentine 14/02. Đây là sản phẩm mà nam ca sĩ ấp ủ từ lâu, với mong muốn người yêu quý mình sẽ cảm nhận được tình cảm của mình trong MV. 

"Nơi này có anh" là ca khúc thuộc thể loại Pop/ RnB được Sơn Tùng viết khá lâu. Chia sẻ lý do chọn dịp valentine để giới thiệu ca khúc Nơi này có anh, Sơn Tùng cho biết:

"Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình nên Tùng quyết định gửi tặng mọi người ca khúc Nơi này có anh như món quà yêu thương. Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như  "người yêu" nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine." 

Sơn Tùng M-TP hứa hẹn đốn tim fan với MV siêu lãng mạn quay tại Hàn Quốc - Ảnh 2.

 

Bên cạnh đó, ca khúc còn nhận được sự trông đợi khi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ sáng tác về một tình yêu hạnh phúc. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất âm nhạc "mát tay" Khắc Hưng. Ngoài việc đầu tư vào giai điệu, ca từ, thì phần MV cũng được Sơn Tùng chăm chút kỹ với những cảnh quay ngọt ngào tại Hàn Quốc với sự đạo diễn của Gin Trần.

Sơn Tùng M-TP hứa hẹn đốn tim fan với MV siêu lãng mạn quay tại Hàn Quốc - Ảnh 3.

Một số khoảnh khắc được hé lộ trong teaser

Sơn Tùng M-TP hứa hẹn đốn tim fan với MV siêu lãng mạn quay tại Hàn Quốc - Ảnh 4.

MV "Nơi nào có anh" sẽ được ra mắt vào đúng ngày lễ Valentine - 14/02 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất