Lạc trôi của Sơn Tùng trở thành nhạc phim "Lục Vân Tiên"

Tuổi trẻ - 03/02/2017, 07:30

Theo nhà sản xuất phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu, ca khúc Lạc Trôi do Sơn Tùng M-TP sáng tác đã được bán lại để làm nhạc phim.

Cảnh trong phim Lục Vân Tiên - Ảnh: tư liệu

Cảnh trong phim Lục Vân Tiên - Ảnh: tư liệu

Ê-kip thực hiện cũng tung ra video clip nhạc phim với những cảnh quay hoành tráng, trích từ phim Lục Vân Tiên. Tuy không tiết lộ số tiền mua ca khúc cụ thể nhưng nhà sản xuất cho biết đây không phải là con số nhỏ.

Đại diện nhà sản xuất cũng nói thêm về lí do chọn ca khúc Lạc trôi: “Sự kết hợp giữa Lục Vân Tiên - Tuyệt đỉnh KungfuLạc trôi rất tình cờ, khi Lạc trôi của Sơn Tùng ra mắt thì phim hầu như đã hoàn thành 90% và chuẩn bị cho ngày ra rạp.

Thế nhưng, lần đầu tiên nghe ca khúc Lạc trôi, cảm thấy nội dung ca khúc rất hợp với tổng thể bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề mua lại ca khúc với Sơn Tùng M-TP. Không mất nhiều thời gian đàm phán, phía Sơn Tùng đã gật đầu đồng ý với sự kết hợp này”.

Riêng Sơn Tùng cũng viết trên fanpage: "Thật hạnh phúc và hào hứng khi bộ phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu sử dụng Lạc trôi làm ca khúc nhạc phim". Khi ra mắt MV này, Sơn Tùng M-TP cũng úp mở việc đang cân nhắc một vài dự án phim điện ảnh trong năm 2017. 

Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu, phim đánh dấu lần đầu tiên diễn viên Hoàng Phúc đảm nhận vị trí đạo diễn. Tái hiện hình tượng người anh hùng trong câu chuyện của Nguyễn Đình Chiểu, nhưng bộ phim không lấy bối cảnh thời xưa mà kết hợp với yếu giả tưởng.

Q.N.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất