Sơn Tùng biến sức ép từ scandal thành nỗ lực theo đuổi đam mê

2 sao - 18/12/2015, 16:30

Sơn Tùng MTP cho biết anh không muốn dùng scandal của mình để đánh bóng cho ca khúc mới Remember Me mà muốn dùng nó để truyền sức mạnh đến cho khán giả.

Tối 12/12 vừa qua, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt ca khúc mới nhất do chính mình đặt bút sáng tác mang tên “Remember Me”. Ca khúc này lần đầu tiên được nam ca sĩ trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu liveshow  “M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên” vào ngày 5/12 và nhận nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi sân khấu đầy cảm xúc.
 

Tiếp nối cột mốc 8 triệu lượt xem của “Buông Đôi Tay Nhau Ra” thì chỉ trong vài ngày ngày công bố, Remember Me cũng thu về được hơn 1 triệu lượt nghe trực tuyến. Thành công này một lần nữa khẳng định sức hút những sản phẩm âm nhạc “cộp mác” Sơn Tùng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt.

Nhiều khán giả khi nghe ca khúc Remember Me lại có suy nghĩ rằng đây như một cách Sơn Tùng M-TP dùng âm nhạc để đáp trả lại những điều tiếng, scandal vùi dập anh từ trước đến nay. Khi được hỏi về điều này, nam ca sĩ cho biết:

“Remember Me thực sự là một cảm xúc rất riêng chứ không phải mượn những scandal trước đó của mình để khuếch trương lên. Tất cả chỉ là suy nghĩ, nỗi niềm rất thật, lấy từ câu chuyện hành trình mình đã đi qua để khán giả có thể hiểu thêm về Sơn Tùng”.
 

 
“Cảm xúc”, “vượt qua”, và “chiến thắng” là 3 từ Sơn Tùng M-TP dành cho ca khúc
mới nhất của mình.

“Remember Me” truyền đến nội lực cho hầu hết các khán giả trẻ: “Ngã gục thì phải biết đứng lên”. Đây là câu nói Sơn Tùng M-TP muốn gửi đến những bạn trẻ như lời động viên rằng hãy cố gắng kiên trì theo đuổi đam mê của mình dù cho bao khó khăn cản bước bởi không biết khi nào sẽ gặp khó khăn, khi nào sẽ thấy hoa hồng. Sơn Tùng M-TP luôn mong khán giả sẽ nghe rõ từng câu chữ để hiểu hơn những suy nghĩ và cái “ngông” của chàng trai 21 tuổi trải qua rất nhiều chuyện để lên được vị trí như bây giờ.

Thể loại âm nhạc của Remember Me không quá mới mẻ. Đây là dòng nhạc Sơn Tùng M-TP thường hay thể hiện khi còn trong giới underground.
 
 

Chính vì vậy, khi thể hiện ca khúc này, anh có cảm giác nhớ về ngày xưa, nhớ về nơi xuất phát đáng trân trọng. Khi chọn phát hành và biểu diễn ca khúc này trong liveshow, Sơn Tùng muốn khẳng định rằng, anh chưa bao giờ từ bỏ quá khứ là một thành viên của cộng đồng underground và sẽ luôn trân trọng điều đó.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ thêm, anh có nhắc đến gia đình trong bài hát này như một lời khẳng định rằng, gia đình là cái nôi, là chỗ dựa vững chắc nhất cho bản thân anh cũng như mọi người những lúc gặp khó khăn.
 

Bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ Sơn Tùng M-TP, vẫn tồn tại khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng ca khúc này đạo nhái từ một bản nhạc nền của Jpop. Tuy nhiên, trước những thông tin tiêu cực này, đại diện của Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng khẳng định bản phối này được mua hợp pháp từ phía công ty giải trí ở Nhật Bản và trong phần mô tả nội dung bài hát họ cũng đã đưa đầy đủ chi tiết vào.

Sau Remember Me, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc khác để làm đa dạng phong cách của mình hơn để tránh hình ảnh nhàm chán, dậm chân tại chỗ trong mắt người hâm mộ.
 
KH
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất