Netizen Việt tranh cãi vì đoạn clip vừa nằm vừa rap "chay" của Sơn Tùng M-TP

Kênh 14 - 15/12/2015, 15:35

Một đoạn rap trích ra từ liveshow "Sơn Tùng Ambition - Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng M-TP vừa qua gây sự tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Mới đây, Netizen Việt vừa chuyền tay nhau đoạn clip với phần đọc rap của Sơn Tùng M-TP trong một show diễn. Nam ca sĩ bị nhiều người xem "ném đá" tơi bời khi vừa nằm, ngồi vừa rap ca khúc "Remember Me" mới ra mắt, lại đọc "chay" không cần đến nhạc đệm. Hàng loạt bình luận tiêu cực như "Thế này gọi là rap à?", "Rap kiểu gì vậy", "Chẳng hiểu sao khán giả lại la hét, cổ vũ"... nhận được sự đồng tình của nhiều người.

 Clip Sơn Tùng vừa nằm vừa rap "Remember Me" bị nhiều người "ném đá"

 Tuy nhiên, sự thật đoạn clip đã được cắt, trích lại trong một tiết mục của Sơn Tùng M-TP tại liveshow "Sơn Tùng Ambition - Chuyến bay đầu tiên" vừa qua. Trong tiết mục này, sau khi trình diễn trọn vẹn ca khúc mới "Remember Me", Sơn Tùng M-TP kết thúc ca khúc bằng việc nằm, ngồi xuống sàn đọc lại phần lời rap, thể hiện nỗi tự sự, dằn vặt trong lòng mình.

"Remember Me" là ca khúc mới nhất được Sơn Tùng M-TP sáng tác riêng cho liveshow "Sơn Tùng Ambition - Chuyến bay đầu tiên" vừa qua. Nam ca sĩ thể hiện phần lớn khả năng đọc rap đầy ấn tượng của mình, với những năng lượng mạnh mẽ, dữ dội được tỏa đến người hâm mộ. Phần beat của "Remember Me" được lấy từ ca khúc Dream In The Sky - Nhật Bản và được công ty đại diện của anh mua bản quyền đầy đủ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất