Sơn Tùng chật vật thoát vòng vây fan Hà Nội

24h - 18/12/2015, 10:11

Trong cái lạnh 13 độ của Hà Nội, rất nhiều fan vẫn đến ủng hộ Sơn Tùng trong một đêm nhạc hoành tráng.

 - 1

Tối qua (17.12), Sơn Tùng M-TP là khách mời biểu diễn trong một sự kiện ở Hà Nội. Anh bay từ Sài Gòn ra thủ đô trước đó vài tiếng đồng hồ và xuất hiện khi chương trình gần về cuối.

 - 2

Tuy vậy, sức nóng của anh chàng vẫn khiến hàng trăm khán giả nán lại và nhún nhảy theo những vũ điệu sôi động mà Sơn Tùng mang đến.

 - 3

Diện vest lịch lãm, Sơn Tùng biểu diễn liên tục 5 ca khúc là Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra và Nắng ấm xa dần.

 - 4

Sơn Tùng nhận được nhiều tình cảm của khán giả Hà thành, đặc biệt, có nhiều fan nữ trung niên chạy lên sân khấu để xin chụp ảnh cùng anh.

 - 5

Rất nhiều khán giả có mặt tại khán phòng đã đứng lên hòa giọng cùng Sơn Tùng.

 - 6

Vốn rất đắt show nên ngay sau khi biểu diễn, Sơn Tùng đã di chuyển ra xe để đến địa điểm diễn mới. Tuy nhiên, rất nhiều Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng) đã chờ sẵn bên ngoài để có thể được nhìn thấy, gặp gỡ và chụp ảnh cùng thần tượng của mình.

 - 7

Fan chen lấn nhau để được chụp ảnh cùng Sơn Tùng.

 - 8

Nhiều fan trung niên cũng "bon chen" để có được một tấm hình chụp cùng Sơn Tùng.

 - 9

Nam ca sĩ Thái Bình trong vòng vây người hâm mộ và phải mất khá nhiều thời gian, Sơn Tùng mới thoát được vòng vây của fan để đến địa điểm diễn tiếp theo.

 

 - 10

Biểu diễn tại sự kiện còn có Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh khoe chân dài nuột nà trên sân khấu với tiết mục được dàn dựng công phu, hiệu quả về mặt thị giác.

 - 11

Từ khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên chia sẻ, cô chỉ nhận lời tham gia các chương trình quan trọng vì cô muốn dành nhiều thời gian cho con gái.  Tổ ấm nhỏ của nữ ca sỹ luôn tràn ngập niềm hạnh phúc và khiến nhiều người ngưỡng mộ pha chút ghen tỵ vì những hình ảnh đầm ấm của hai vợ chồng cùng cô công chúa nhỏ.

 - 12

Thu Minh cũng là một khách mời biểu diễn trong đêm nhạc tối qua. Luôn chứng tỏ sức hút của mình mỗi khi xuất hiện, “nữ hoàng nhạc dance” đã khiến khán giả thủ đô “nổi da gà” khi cất giọng hát. Với bản ballad Yêu mình anh, cả khán phòng dường như nín lặng khi bà mẹ một con  lên những nốt cao chót vót. Sau đó, 600 vị khách mời lại vỡ òa cảm xúc và muốn nhún nhảy theo với ca khúc sôi động Just love mà Thu Minh trình diễn.

 - 13

HLV The Voice mùa đầu tiên cũng có phần giao lưu hóm hỉnh thú vị cùng diễn viên Chi Bảo khi được hỏi về bí quyết để càng ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. Nữ ca sĩ chia sẻ, nhờ sự hậu thuẫn tích cực của ông xã, cô đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục về gu ăn mặc cũng như phong cách mỗi khi xuất hiện. Nữ ca sỹ hiện đang là gương mặt được săn đón khắp các chương trình giải trí trong Nam ngoài Bắc.

 - 14

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên chinh phục người nghe bằng chất giọng đầy nội lực.  Diện váy xuyên thấu, bà mẹ một con khoe hút hồn khán giả bởi vẻ quyến rũ và giọng hát “ma mị”. Những ca khúc mà Lệ Quyên trình diễn đều nhận được những tràng pháo tay không dứt của khách mời.

 - 15

Những tình khúc mà Lệ Quyên mang đến là Để nhớ một thời ta đã yêu, Bản tình cuối,... 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất