SNSD đáng yêu ra mắt chương trình truyền hình thực tế

Zing - 21/07/2015, 20:10

Channel Girl"s Generation sẽ hé lộ những tài năng "tiềm ẩn" của các cô gái.

Ngày 21/7, SNSD tổ chức buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế của nhóm có tên Channel Girl's Generation tại Seoul. Với nhân vật chính là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất xứ Hàn nên chương trình rất được chờ đợi. Channel Girl's Generation sẽ chính thức lên sóng vào 9h tối 21/7  trên kênh truyền hình cáp OnStyle của Hàn Quốc. 
Mỗi cô gái sẽ đảm nhận một mục của chương trình, là sở trường của từng thành viên, từ thời trang, làm đẹp, nhảy múa, nấu ăn cho đến việc hóa trang làm sao để ra phố mà không ai nhận ra. Nhà sản xuất Oh Kwan Jin cho biết, SNSD chính là người lên ý tưởng và tham gia sản xuất chương trình. Trưởng nhóm Tae Yeon sẽ đảm nhận mục hướng dẫn người hâm mộ tự làm đẹp như vẽ móng, nhuộm tóc...
"Khi 8 chúng tôi ở cùng nhau, đó luôn luôn là một bữa tiệc. Chương trình sẽ cho người hâm mộ thấy thế mạnh của từng thành viên nhưng cũng là thể hiện sức cuốn hút của chúng tôi khi là SNSD" - Tiffany phát biểu.
Soo Young sẽ chia sẻ về thời trang. Trò chuyện tại buổi họp báo, cô nàng chân dài nhất nhóm cho biết, "từ khóa" cho phong cách của cô chính là "tối giản hóa".
Xem chương trình, người hâm mộ sẽ được thấy tài nội trợ, bếp núc của Yoona.
Hyo Yeon sẽ chia sẻ về nhảy và những bí quyết để có được một cuộc sống thú vị. "Chúng tôi đã rất vui vẻ khi quay chương trình, hy vọng mọi người cũng sẽ tìm thấy niềm vui khi xem Channel Girl's Generation" - Hyo Yeon phát biểu.
Sunny sẽ đứng mục "thử thách". Với phần này, thành viên SNSD sẽ đặt ra những mục tiêu thách thức bản thân, chẳng hạn như trang điểm với thời gian ngắn chỉ đủ để... úp mì ăn liền.
"Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy con người thật của từng thành viên. Hôm nay là buổi phát sóng đầu tiên. Hy vọng các bạn sẽ xem chương trình" - cô em út Seo Hyun phát biểu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất