SNSD bị lừa tình trong MV mới

Ione - 18/08/2015, 11:17

MV Lion Heart của SNSD mới ra mắt và được các fan khen ngợi.

Sáng ngày 18/8, MV Lion Heart của SNSD được phát trên trang Youtube của công ty SM. Đây là 1 trong 2 ca khúc chủ đề nằm trong album thứ 5 của nhóm. Trong MV mới, 8 thành viên xuất hiện cực xinh đẹp với tạo hình theo phong cách retro. Nội dung MV kể về chuyện các cô gái bị lừa khi cùng hẹn hò với 1 người bạn trai. Đoạn cuối MV vừa đáng yêu, vừa hài hước khiến fan cảm thấy thích thú.

[Caption]

SNSD xinh đẹp trong MV mới.

Thay vì một người mẫu nam điển trai, SNSD lại đi hẹn hò với một anh chàng đội hình nộm đầu sư tử. Điều này khiến MV thêm phần hài hước và các fan cũng không có cảm giác ghen tỵ. Trong suốt MV, 8 thành viên bị anh chàng sư tử hớp hồn bởi các hành động lãng mạn. Tuy nhiên, khi đến buổi hẹn hò, họ phát hiện mình bị lừa, anh sư tử là kẻ lăng nhăng khi hẹn nhiều cô một lúc. Ở đoạn cuối, các cô gái nghĩ đủ trò để trả thù người bạn trai phản bội khiến người xem cười ngất.

[Caption]

Nhân vật sư tử lừa tình các cô gái SNSD.

Lion Heart vừa ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Họ đều dành nhiều lời khen ngợi cho giai điệu bắt tai của bài hát. Trong ngày hôm nay, 6 ca khúc trong album sẽ được phát hành online. Sáng ngày 19/8, MV You Think và 6 ca khúc còn lại sẽ lên sàn.

MV Lion Heart của SNSD

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất