SM tung nhóm lẻ từ dự án lớn

Zing - 06/07/2016, 17:51

NCT 127 – nhóm lẻ từ NCT vừa được ông trùm SM giới thiệu đến người hâm mộ.

Sau khi ra mắt nhóm chính NCT U hồi tháng 4, mới đây, công ty giải trí SM giới thiệu NCT 127 là nhóm lẻ từ NCT – dự án lớn của ông trùm Kpop trong năm nay. Trong buổi họp báo về dự án này, giám đốc điều hành SM là Lee Soo Man cho biết NCT là tên viết tắt của Neo Culture Technology sẽ bao gồm nhiều nhóm nhỏ, hướng đến những thị trường khác nhau trên thế giới.

SM tung nhom le tu du an lon hinh anh 1

Nhóm NCT 127. Ảnh: SM

NCT 127 gồm 7 thành viên với quốc tịch đa dạng: Haechan (Hàn Quốc), Yuta (Nhật Bản), Taeyong (Hàn Quốc), WinWin (Trung Quốc), Jaehyun (Hàn Quốc), Mark (Canada), và Taeil (Hàn Quốc). Poster hình ảnh của mỗi thành viên đều được SM tiết lộ, trong đó các chàng trai xuất hiện với kiểu tóc cầu kỳ, trang phục thời thượng, cá tính. Phong cách này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, không ít fan Kpop nhận xét kiểu tóc của nhóm khá lỗi thời.

Mặc dù tung ra hình ảnh thành viên nhưng SM vẫn chưa thông báo chính xác số lượng cho tới khi NCT chính thức hoạt động từ ngày 7/7 tới.

 

Rạng sáng 6/7, NCT 127 tung ra teaser cho MV ca khúc đầu tiên Fire Truck mang phong cách hip hop và trap. Video ngắn cho thấy 7 chàng trai đang cố gắng giải phóng các sinh viên và nhân viên văn phòng khỏi cuộc sống hàng ngày đơn điệu và nhàm chán.

Đây sẽ là bài hát nằm trong mini album của nhóm, có tên NCT #127 được phát hành vào ngày 10/7. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất