7 mỹ nam của NCT 127 - đội hình mới đáng gờm của SM

Ione - 05/07/2016, 13:53

NCT 127 là nhóm nhỏ tiếp theo, nằm trong dự án nhóm nhạc toàn cầu NCT của SM, sẽ chính thức chào sân Kpop vào ngày 7/7 tới.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, 7 chàng trai trong nhóm nhỏ thứ hai, thuộc dự án nhóm nhạc toàn cầu NCT đã chính thức lộ diện. Nhóm bao gồm 7 chàng trai đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc: Hae Chan, Yuta, Tae Yong, WINWIN, Jae Hyun, Mark và Tae Il. Trong đó, con số 127 trong tên nhóm chính là kinh độ của Seoul. Do đó, nhiều người dự đoán, NCT 127 sẽ hoạt động chủ yếu tại Hàn Quốc.

SM cho biết nhóm sẽ có một sân khấu ra mắt ấn tượng vào ngày 7/7, phát hành album đầu tay vào ngày 10/7,  buổi trưa theo giờ Hàn. Sau màn ra mắt không thành công như mong đợi của nhóm nhỏ đầu tiên – NCT U, nhiều fan Kpop dự đoán NCT 127 sẽ là cú “phục thù” của nhà SM. Hãy cùng tìm hiểu sơ lược về 7 chàng trai trong nhóm nam mới nhất của công ty này.

7-my-nam-cua-nct-127-doi-hinh-moi-dang-gom-cua-sm

Hae Chan là thành viên được giới thiệu đầu tiên. Cậu bạn sinh năm 2000, vốn nổi tiếng trong đội hình của nhóm thực tập sinh SM Rookiez với tên thật Dong Hyuk, là em út của nhóm.

7-my-nam-cua-nct-127-doi-hinh-moi-dang-gom-cua-sm-1

Yuta là thành viên người Nhật duy nhất của nhóm, cũng là idol người Nhật đầu tiên được ra mắt dưới trướng SM. Yuta được biết đến nhiều trước đó do từng tham gia chương trình “Abnormal Summit” của đài JTBC. Kiểu đầu “điện giật” ấn tượng của anh chàng khiến các fan giật mình, không biết nam ca sĩ đã “đắc tội” gì với stylist.

7-my-nam-cua-nct-127-doi-hinh-moi-dang-gom-cua-sm-2

Thành viên gây bất ngờ nhất trong đội hình lần này là Tae Yong. Với quá khứ dính scandal lừa đảo, Tae Yong mất điểm nhiều trước công chúng. Nhiều người đổ lỗi màn ra mắt không thành công của NCT U trước đó là do ảnh hưởng bởi anh chàng. Tae Yong là một rapper tài năng, kỹ năng vũ đạo và ca hát ổn, tính cách có nhiều nét cuốn hút.

7-my-nam-cua-nct-127-doi-hinh-moi-dang-gom-cua-sm-3

WINWIN được xem là “vũ khí bí mật” của SM, là thành viên người Trung Quốc duy nhất của nhóm. Anh chàng vốn đã rất nổi tiếng trước đó nhờ vẻ điển trai xuất chúng, thành tích học tập khủng. Tạo hình của WINWIN cho màn ra mắt được đánh giá là ổn, được khen rắn rỏi và nam tính.

7-my-nam-cua-nct-127-doi-hinh-moi-dang-gom-cua-sm-4

Jae Hyun cũng là một thành viên của NCT U, tiếp tục có mặt trong đội hình mới. Anh chàng được đánh giá cao bởi kỹ năng thanh nhạc xuất sắc, giữ vai trò giọng ca chính. Sau màn ra mắt đầu tiên, nam ca sĩ gây ấn tượng tốt nhờ tài năng, ngoại hình, cũng như concept cool ngầu, nam tính, là một trong những “cây hút fan” của nhóm.

7-my-nam-cua-nct-127-doi-hinh-moi-dang-gom-cua-sm-5

Em út của NCT U – Mark cũng có mặt trong đội hình lần này. Cậu bạn đến từ Canada, là một rapper tài năng, được yêu thích nhờ gương mặt sáng, đáng yêu.

7-my-nam-cua-nct-127-doi-hinh-moi-dang-gom-cua-sm-6

Thành viên cuối cùng gia nhập nhóm là Tae Il, là người Hàn. Anh chàng sinh năm 1994, là anh cả của cả 2 nhóm NCT U và NCT 127.

Without U

The 7th Sense

SM đã cho ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên của NCT là NCT U vào cuối tháng 4 vừa qua qua 2 MV là The 7th SenseWithout U. Theo thông báo của công ty, NCT là nhóm nhạc không hạn chế số lượng thành viên, các thành viên có thể được thêm, bớt thường xuyên để phù hợp với mỗi lần quảng bá. Với kinh phí đầu tư khủng, kế hoạch quảng bá quy mô, nhóm được kỳ vọng sẽ nối tiếp chuỗi thành công mà nhiều nhạc nhà SM đã làm trước đó.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất